Pháp luật

Nha Trang: Du khách bị côn đồ truy sát trên đường phố

(DNVN) - Do hiểu nhầm ở quán ăn dẫn đến xích mích nên khi anh Hùng vừa bước ra khỏi quán ăn trên đường Lê Thành Phương (TP Nha Trang) thì bị nhóm thanh niên cầm theo hung khí truy sát.

Theo tin tức trên báo Dân trí, Công an TP Nha Trang cho biết đang tạm giữ Đặng Huy Hoàng (21 tuổi), Nguyễn Xuân Đệ (24 tuổi), Dương Phát Minh (22 tuổi), Huỳnh Phương Đông (23 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến đêm 22/2, làm một người bị thương nặng.

Theo đó, vào tối 22/2, anh Vũ Thiện Đại Hùng(22 tuổi, ngụ TP. HCM) cùng 6 người bạn từ TP HCM đến TP Nha Trang du lịch. Trong lúc họ đi ăn tối ở một quán nem trên đường Lê Thành Phương của phố biển thì xảy ra hiểu nhầm dẫn đến cãi vã với nhóm thanh niên ngồi bên cạnh.

Hiện trường nơi 2 nhóm thanh niên cãi nhau dẫn đến chém người
Hiện trường nơi 2 nhóm thanh niên cãi nhau dẫn đến chém người. Ảnh: Người lao động

Anh Hùng cho hay, một trong những thanh niên ngồi bàn bị cạnh đã vung tay trúng vùng "nhạy cảm" của cô bạn gái trong nhóm gây nảy sinh mâu thuẫn. " Nghĩ họ đã xin lỗi, mọi chuyện êm xuôi, ai ngờ lúc tính tiền ra về chúng tôi bị họ bao vây, gọi người mang hung khí đến chém dằn mặt", anh Hùng cho biết trên Zings.

Những người khác chạy thoát, riêng anh Hùng bị nhóm thanh niên chém vào đầu. Một tên trong nhóm truy sát đã bị cảnh sát phối hợp với người dân bắt giữ.

Theo báo Người lao động, các bác sĩ xác định anh Hùng bị một vết thương ở đầu dài gần 15 cm, sau khi phẫu thuật hiện sức khỏe của anh Hùng đã ổn định.

Vết thương dài 15 cm trên đầu nạn nhân. Ảnh: Zings
Vết thương dài 15 cm trên đầu nạn nhân. Ảnh: Zings

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo