Xã hội

Nha Trang: Ít nhất 1 người chết sau vụ nổ tại xưởng cơ khí

Vụ nổ xảy ra bên trong xưởng sửa chữa, để máy móc thiết bị của CIENCO 510 khiến ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 sáng nay 14/2,  tại một cơ sở cơ khí của Công ty cổ phần xây dựng công trình 510 (tổ 1, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn kèm theo nhiều khói.

Ghi nhận của PV Lao động tại hiện trường, người dân gần khu vực cho biết, các công nhân đang hàn xì trong góc nhà xưởng thì nổ lớn xảy ra. Vụ nổ được cho là phát ra từ một bình gió đá, dùng để hàn xì. Họ phát hiện một số mảnh sắt văng ra từ vụ nổ.

Ít nhất 1 người chết sau vụ nổ tại xưởng cơ khí tại Nha Trang. Ảnh: Tuổi trẻ

Nhận được tin báo, Công an TP Nha Trang đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Đến 11h30 trưa 14-2, công tác khám nghiệm hiện trường vụ nổ ở Nha Trang vẫn đang được tiến hành. Ít nhất 1 người tử vong và 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Xuân Huy (42 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hòa). Hai người bị thương gồm ông Đinh Hồng Niên (53 tuổi, quê Diễn Châu, Nghệ An) và anh Nguyễn Tất Thành (33 tuổi, quê M’Drắk, Đắk Lắk), báo Tuổi trẻ đưa tin.

Vụ nổ có sức phá lớn đã làm một phần mái tôn của nhà xưởng bị xé nát. 3 nhà dân lân cận bị thủng tường, các cửa kính bị vỡ vụn.

Nguyên nhân xảy ra vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Lao động, Tuổi trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo