Xã hội

Nhà xe Việt Khánh bị "tố" phục phụ thiếu chuyên nghiệp, lên facebook bôi nhọ khách hàng?

(DNVN) - Do có mâu thuẫn trong vấn đề đặt ghế và công tác phuc vụ, một khách hàng đi xe Việt Khánh (tuyến Hương Khê – Hà Nội) ngày 25/6 vừa qua đã bị tài khoản Facebook của nhà xe này đăng tải nhiều thông tin cá nhân cùng những lời lẽ lăng mạ, kích động cộng đồng chia sẻ thông tin để bôi nhọ, cho hành khách này “sáng ngời”.

Khách hàng “tố” nhà xe Việt Khánh dịch vụ thiếu chuyên nghiệp

Theo phản ánh của anh Q.T (trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), ngày 25/6 vừa qua, anh và gia đình có đặt vé của nhà xe Việt Khánh để đi từ Hương Khê (Hà Tĩnh) ra Hà Nội. Tuy nhiên, khi đón khách, nhà xe này đã chậm trễ gần 1h so với lịch đã hẹn. Thêm vào đó, khi lên xe, gia đình anh T. đã không được bố trí giường năm theo đúng nội dung đã đặt trước đó mà có 1 giường ở dãy cuối cùng.

Anh T. cho biết, khi anh có ý kiến không đồng ý việc này, cả 3 người của nhà xe đã lên tiếng chửi bới, dọa sẽ thả khách xuống, trong khi gia đình anh có 2 trẻ nhỏ. Chỉ sau khi anh khẳng định đã đặt vé và còn giữ nội dung ghi âm cuộc gọi thể hiện việc không đồng ý đặt vé giường cuối cùng, những nhân viên trên xe mới gọi điện về phòng vé kiểm tra và xác nhận, lỗi này thuộc về nhân viên phòng vé và đồng ý chỉ thu tiền 3 vé.

Nhà xe Việt Khánh (Hà Tĩnh) bị khách hàng phản ánh thiếu chuyên nghiệp.

Anh T. cho biết thêm, sau khi đến bến Nước Ngầm tại Hà Nội, gia đình anh và toàn bộ các hành khách bị “lùa” xuống nhanh, với lý do được phụ xe đưa ra là nhà xe này không có “lốt” tại bến, nên khách phải thông cảm, xuống nhanh, nếu không có thể bị phạt.

Theo lịch trình, tại đây cũng có xe trung chuyển hành khách về Mỹ Đình, nhưng vào thời điểm gia đình anh T. và các hành khách khác xuống xe lúc gần 05h sáng, phụ xe thông báo “phải 02 tiếng nữa mới có xe” nên anh T. đành phải bắt taxi về nhà.

Sự việc không chỉ dừng lại ở đó, đến gần trưa, khi anh T. đang làm việc thì nhận được điện thoại từ số 01292615xxx, tự xưng là người của nhà xe Việt Khánh đã buông lời chửi bới, đe dọa đối với anh T.

Tiếp đó, trưa ngày 26/6, một người xưng tên Vũ, đại diện nhà xe đã gọi cho anh T để xin lỗi và thừa nhận hành vi của tổ phục vụ trên xe là sai, đồng thời khẳng định đã đình chỉ công tác những người này để làm rõ trách nhiệm.

Việt Khánh tung thông tin cá nhân, kích động, bôi nhọ khách hàng lên Facebook?

 

Những tưởng sự việc đã khép lại ở đó, nhưng đến chiều ngày 28/6 trang fanpage được cho là của nhà xe Việt Khánh đã đăng tải hình ảnh, số điện thoại cá nhân của anh T. lên mạng xã hội, cùng những lời lẽ bịa đặt, thóa mạ, kích động cộng đồng chia sẻ cho hành khách này “sáng ngời”.

Nội dung đăng tải cũng cho rằng, hành khách T. đã lợi dụng danh nghĩa nhà báo để không trả tiền 01 vé có trị giá 200 nghìn đồng, cùng nhiều lới lẽ thóa mạ, kích động khác.

Thông tin khách hàng được đăng tải trên Facebook của nhà xe Việt Khánh, cùng những lời lẽ kích động, bôi nhọ.

Trao đổi với PV, đại diện nhà xe này thừa nhận việc gọi điện xin lỗi khách hàng, đồng thời yêu cầu đình chỉ tổ phục vụ trên xe đã để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Vị này cũng cho rằng, khi xảy ra bất kỳ vụ việc gì, thì trách nhiệm đầu tiên là phải xin lỗi, chứ không phải thừa nhận sai; còn việc đình chỉ tổ phục vụ để tìm hiểu, xác minh cụ thể chứ không phải do họ sai hoàn toàn.

Vị đại diện Việt Khánh cho biết thêm, đã kiểm tra camera trên xe và nhận thấy không có gì bất thường như hành khách phản ánh; đồng thời nhấn mạnh sẽ có văn bản gửi tới cơ quan quản lý về việc khách hàng đưa những thông tin sai lệch làm ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp.

Liên quan tới vấn đề này, anh T. khẳng định, đã làm vi bằng ghi lại toàn bộ nội dung sự việc và sẽ gửi tới các cơ quan chức năng trong thời gian sớm nhất.

 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin!

Nam Phong
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo