Quốc tế

Nhắm đánh quân đội Syria ở Bắc Aleppo, Al-Nusra bị đè bẹp

(DNVN)-Quân đội Syria đã giao tranh dữ dội với phiến quân Al-Nusra - lực lượng đã tấn công vị trí của quân chính phủ ở nông trường al-Malah, đồng thời đè bẹp cuộc tấn công này.

Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở phía Bắc thành phố Aleppo và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của chúng. 

Tấn công quân đội Syria ở Bắc Aleppo, Al-Nusra bị đè bẹp

Cụ thể, binh lính Syria đã giao tranh dữ dội với phiến quân Al-Nusra - lực lượng đã tấn công vị trí của quân chính phủ ở nông trường al-Malah, đồng thời đè bẹp cuộc tấn công này. IS phải chịu thương vong lớn trong cuộc tấn công thất bại trước quân chính phủ. 

Hôm 11/8, các nguồn tin quân sự thông báo rằng, số lượng lính mới của quân đội Syria và Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) đã tới phía Tây Aleppo. 

Nguồn tin cho hay, lính tiếp viện của quân đội Syria và NDF đã tới phía Tây Aleppo nhằm đẩy mạnh tiền tuyến của chính phủ tại phía Tây khu liên hiệp al-Zahra và ngoại ô al-Rashedeen 4.

Trong khi lực lượng tiếp viện được tăng cường với số lượng lớn trong hai tuần qua, hiện chưa rõ liệu quân đội Syria có ý định phát động một cuộc tấn công sớm hay không. 

Quân chính phủ đã dọa phiến quân ở đồng bằng Anadan và ngoại ô Rashedeen 4 phải hạ vũ khí đầu hàng. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo