Quốc tế

Nhắm đánh quân đội Syria ở Quneitra, Al-Nusra nhận "trái đắng"

(DNVN)-Quân đội Syria đã đè bẹp cuộc tấn công ác liệt của phiến quân Mặt trận Al-Nusra tại phía Tây Nam tỉnh Quneitra trong ngày 24/02, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố này.

Theo hãng tin FNA, các tay súng khủng bố Al-Nusra, được triển khai tại hai làng al-Hamidiyeh và al-Samadaniyeh Qarbi, đã tấn công binh lính Syria gần thị trấn al-Ba'ath, nhưng đã không chiếm được các căn cứ của lực lượng ủng hộ chính phủ. 

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá vào căn cứ của Al-Nusra, phá hủy 2 xe bọc thép và tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân. 

Nhắm đánh quân đội Syria ở Quneitra, Al-Nusra nhận "trái đắng".

Một nguồn tin chiến trường tiết lộ, số lượng lớn tay súng khủng bố Al-Nusra đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi đó những tay súng còn lại cắm đầu chạy về phía al-Hamidiyeh.     

Tháng trước, nhật báo al-Watan phiên bản tiếng Ả Rập đưa tin, các tay súng khủng bố Al-Nusra, Ahrar al-Sham và các nhóm khác liên kết với Phòng Tác chiến Quneitra trong một tuyên bố chung đã tuyên bố không nhất trí ngừng bắn hoặc hòa giải với quân đội Syria. 

Tuyên bố cho biết thêm, những phiến quân bắt tay ký kết thỏa thuận hòa bình với quân đội Syria sẽ bị trừng phạt thích đáng. 

Trong khi đó, Trung tâm Hòa giải Nga tại Syria thông báo rằng, đang diễn ra các cuộc đàm phán về kế hoạch hòa bình toàn quốc với phiến quân tại 3 thị trấn al-Hamidiyeh, Majdoliyeh và Jabat al-Khashab.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo