Pháp luật

Nhắn tin gạ tình thiếu nữ, sư thầy 62 tuổi ở Sài Gòn bị tống tiền

(DNVN) - Biết được việc vị sư trụ trì ngôi chùa ở huyện Nhà Bè (TP. HCM) nhắn tin "mùi mẫn" với một cô gái, Nhỏ đã lên kế hoạch tống tiền vị trụ trì này..

Ngày 5/8, Trung tá Hoàng Đình Thạch-Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự-Công an huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Văn Nhỏ (33 tuổi, quê quán Quảng Bình) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”, theo tin từ báo CAND.

Ngoài ra, Công an huyện Nhà Bè còn cho 2 nghi can N.H.G (21 tuổi, quê quán Vĩnh Long) và B.V.Nh (16 tuổi, quê quán Sóc Trăng) có liên quan đến vụ việc được tại ngoại chờ xử lý và truy bắt 2 đối tượng Dũng và Kiều Giang (chưa rõ lai lịch). Hai đối tượng này được cho là chủ mưu của việc dùng tin nhắn nhạy cảm tống tiền sư thầy T.Q.N (62 tuổi, tu tại một ngôi chùa trên đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè).

Đối tượng Nhỏ (ở giữa) bị công an bắt giữ. Ảnh: VietnamNet.

Theo thông tin Nhỏ khai nhận, có quen biết với một người tên Dũng (chưa rõ nơi cư trú). Người này kể với Nhỏ chuyện cô bạn tên Kiều Giang thường xuyên đi chùa và có quan hệ tình cảm với trụ trì tên N., theo báo VietnamNet.

Dù sau này Kiều Giang đã chủ động chấm dứt mối quan hệ nhưng ông N. cứ liên tục nhắn tin, rủ đi khách sạn khiến người phụ nữ này bực tức.
Nắm được tin này, Nhỏ và Dũng lên kế hoạch tống tiền vị sư trụ trì kia. Ban đầu Nhỏ yêu cầu ông N. đưa 20 triệu, tuy nhiên sau đó đã tăng lên 100 triệu mà theo Nhỏ để “phạt” vì ông N. liên tục thất hứa.

Nhỏ dọa nếu không đưa tiền sẽ phanh phui chuyện “nhạy cảm” của ông N. Vị sư trụ trì đồng ý giao tiền nhưng cũng tố cáo lên cơ quan công an.

Khi nhóm người của Nhỏ có G. và Nh. tới nhận tiền của ông N. thì bị công an bắt giữ.

Hiện công an huyện Nhà Bè đang tiếp tục làm rõ sự việc.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo