Pháp luật

Nhân viên đại lý vé số tử vong với nhiều vết đâm sau tiệc sinh nhật

(DNVN) - Sau đêm tổ chức tiệc sinh nhật, nam nhân viên đại lý vé số được ông chủ phát hiện tử vong tại nơi làm việc với nhiều vết đâm trên ngực.

Theo tin tức trên báo Giao thông, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành điều tra vụ chết người xảy ra tại tiệm vé số A.Đ (TP Bà Rịa). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Nhật Trí (24 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Thanh Niên
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Thanh Niên

Thông tin ban đầu, Trí là nhân viên của đại lý vé số A.Đ. Thường ngày, Trí làm việc và buổi tối ngủ lại luôn tại đại lý vé số. Khoảng một tháng nay, một nhân viên khác là Trương Thanh Tuấn được chủ đại lý điều từ chi nhánh Vũng Tàu sang Bà Rịa, cùng ở lại với Trí vào buổi tối.

Tối 23/7, Trí mời một số người bạn đi nhậu để mừng sinh nhật của mình. Trong đó có cả chủ đại lý vé số và Tuấn. Sau buổi tiệc, mọi người ra về.

Đến sáng 24/7, chủ đại lý vé số gọi điện nhiều lần cho Trí nhưng không được. Tiếp tục gọi cho Tuấn cũng không được, chủ đại lý tới cửa hàng thì cửa khóa bên ngoài.

Sau khi phá cửa, chủ đại lý phát hiện thi thể Trí trên giường với nhiều vết thương.

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress dẫn lời chủ đại lý cho hay, Trí và Tuấn cùng có tình cảm với cô gái làm chung. Đêm hôm trước, Trí tổ chức tiệc sinh nhật sớm một ngày cùng Tuấn và chủ đại lý. Nữ nhân viên làm chung cho biết Trí có gọi điện thoại cho cô sau khi dự tiệc về.

 

Sau khi án mạng xảy ra, Tuấn không có mặt tại địa phương, mọi người liên lạc điện thoại cũng không được.

Hiện vụ án đang được Công an TP. Bà Rịa -Vũng Tàu mở rộng điều tra và truy xét hung thủ gây án.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo