Nhân viên điện lực phanh áo, dùng lời lẽ thô tục dọa đánh khách hàng
Công ty Điện lực Hai Bà Trưng cho biết, vào 16h ngày 16/6 tại trụ sở Đội Quản lý điện 3 - B1, Trại Găng, khi giao tiếp với khách hàng Phạm Minh Tuấn, nhân viên Lương Minh Quân (bậc 5/7) đã có “thái độ giao tiếp không đúng mực, dùng lời lẽ thô tục và có hành vi đe dọa khách hàng”.
Công ty Điện lực Hai Bà Trưng thừa nhận hành vi sai trái của nhân viên Lương Minh Quân. Theo đó, Quân không phải là nhân viên giao tiếp với khách hàng nhưng đã có lời lẽ, thái độ, cử tri giao tiếp không đúng mực, thậm chí đe dọa với khách hàng. Sau khi sự việc xảy ra, các cá nhân liên quan cũng không báo cáo ngay với cấp trên, báo Tiền phong đưa tin.
Sáng 18/6, Điện lực Hai Bà Trưng cũng đã chính thức có văn bản xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn.
“Chúng tôi thành thật xin lỗi quý khách hàng Phạm Minh Tuấn vì nhân viên của công ty đã có thái độ giao tiếp khách hàng không đúng quy định của ngành. Kính mong khách hàng Phạm Minh Tuấn thông cảm. Sau khi xử lý kỷ luật của ngành đối với cá nhân có sai phạm, Điện lực Hai Bà Trưng sẽ có văn bản báo cáo lại khách hàng về hình thức kỷ luật của Tống Công ty và Công ty”, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng viết.
Theo thông tin VietNamNet có được, sáng nay, Điện lực Hai Bà Trưng đã họp nghe tường trình của các cá nhân liên quan. Sau đó, Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân kể từ ngày 19/6 để xử lý theo quy định.
End of content
Không có tin nào tiếp theo