Pháp luật

Nhân viên masage ăn mặc 'mát mẻ' kích dục cho khách

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa bắt được quả tang một cơ sở masage cho nhân viên ăn mặc 'mát mẻ' kích dục cho khách masage.

Cụ thể, vào lúc 21h đêm 20/3, lực lượng phối hợp gồm Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội thành phố bất ngờ kiểm tra hoạt động của hai cơ sở masage trên đường Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8 là cơ sở massage M.Q và Đ.Q.

Tại các phòng ở hai cơ sở này, cơ quan chức năng bắt quả tang 4 nữ nhân viên ăn mặc “mát mẻ” và có hành vi kích dục cho khách đến massage. Cả hai cơ sở này đều do Trịnh Hữu Cường (SN 1985, ngụ tỉnh Đồng Tháp) làm chủ. Cường giao cho Nguyễn Nghiêm Nghĩa (24 tuổi, ngụ quận Tân Bình) toàn bộ trách nhiệm quản lý. Phụ giúp cho Cường có tiếp tân Lê Thị Linh Phương (29 tuổi, ngụ quận 8)., báo Infonet đưa tin.

 Trịnh Hữu Cường và Nguyễn Nghiêm Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn

Theo điều tra, Cường tuyển các nữ nhân viên trẻ đẹp để phục vụ khách nhưng không trả lương cho họ. Ngược lại, các cô gái phải đóng cho Cường 1,7 triệu đồng mỗi tháng tiền điện nước, phí vệ sinh. Khi khách vào thư giãn phải mua vé 120.000 đồng/người.

Tại đây, sau khi khách massage xong, các nữ nhân viên sẽ mồi chài kích dục để kiếm tiền boa từ 200.000 đến 300.000 đồng/người. Ai có nhu cầu "tới Z" sẽ phải chi khoản tiền 800.000 đồng.

Các cô gái bán dâm xong phải trả cho Nghĩa 120.000 đồng, Cường 300.000 đồng. Số tiền còn lại các cô gái bán thân được hưởng, báo Zing.vn đưa tin.

Đoàn công tác đã bàn giao Cường và Nghĩa cho công an quận 8 xử lý theo thẩm quyền. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Infonet, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo