Xã hội

Nhân viên trạm thu phí đánh tài xế xe tải: Tình tiết bất ngờ

Các nhân viên cho rằng tài xế xe tải định trốn vé qua trạm thu phí, còn tài xế khẳng định không có ý định trốn vé hay dùng tiền lẻ như bị nghi ngờ.

Ngày 30/9 trên Facebook xuất hiện clip ghi cảnh một nhóm nhân viên của Trạm thu phí số 2 quốc lộ 5A đánh đập một tài xế xe tải kèm thông tin "tài xế bị đánh vì dùng tiền lẻ mua vé qua trạm". Clip nhanh chóng được chia sẻ và thu hút nhiều sự chú ý.

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, anh Nguyễn Văn T. (trú tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xác nhận mình là người bị đánh trong clip bị tung lên mạng. Anh cho hay không dùng tiền lẻ để trả phí qua trạm và anh cũng không có ý định trốn vé.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

“Sáng 25/9, tôi lái xe từ TP Hải Dương đến trạm thu phí số 2, quốc lộ 5. Khi qua trạm do xe đi vào gờ giảm tốc bị xóc mạnh làm chân ấn mạnh vào chân ga, xe vọt lên va vào thanh chắn vỡ kính. Tôi xuống xe giải thích thì có mấy nhân viên đấm đánh tôi túi bụi. Sau đó đánh xong, một người bảo vào mua vé rồi đi”, anh T. kể.

“Họ đông và đánh tôi rất đau, tôi không dám phản kháng. Tôi có lỗi thì xử phạt, sao đánh tôi như thế?”, anh nói.

Anh T. nói thêm: "Khi đánh tôi xong, có một người bảo vào mua vé để qua trạm. Sự việc dừng lại ở đấy. Tôi rất đau nhưng cho qua để còn đi làm cho kịp”.

Báo Người Lao động đưa tin, sáng 2/10, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5 cho hay Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) vừa tạm đình chỉ 3 cá nhân là cán bộ, nhân viên trạm thu phí này, gồm các ông Vũ Duy Hiền, Vũ Hữu Hoàng và Phạm Công Dũng để phục vụ công tác điều tra vụ việc tài xế xe tải bị hành hung khi qua trạm thu phí vào ngày 25/9 vừa qua.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PLO, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo