Pháp luật

Nhân viên y tế phun thuốc diệt muỗi bị hành hung: Hé lộ nguyên nhân

Liên quan đến vụ một nhân viên y tế bị hành hung khi đi phun thuốc diệt muỗi, đối tượng đánh nhân viên y tế khai quá bức xúc vì gia đình anh cũng được phun thuốc nhưng cả nhà có tới 4 người đang bị sốt xuất huyết.

Ngày 25.8, Công an P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển Tạ Đình Thái (39 tuổi, trú tại P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội) lên Công an Q.Cầu Giấy tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi hành hung chị Lê Thị Toan, cán bộ y tế P.Trung Hòa khi chị Toan cùng tổ công tác đang phun hóa chất diệt muỗi phòng chống sốt xuất huyết (SXH) trên địa bàn, báo Thanh niên đưa tin.

Tạ Đình Thái tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Chiến

Vụ việc xảy ra vào trưa 24/8, Thái đi uống rượu về. Trên đường về nhà, nhìn thấy các nhân viên y tế phun thuốc diệt muỗi tại khu vực phường Trung Hòa, Thái đã lao vào chửi bới hành hung một nữ nhân viên y tế của phường này vì cho rằng thuốc phun này không diệt được muỗi. Hành động khiếm nhã của người đàn ông khiến chị Lê Thị Toan, cán bộ y tế của phường rách môi, phải nhập viện cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, Thái khai do quá bức xúc vì vài ngày trước gia đình anh cũng được phun thuốc diệt muỗi, bọ gậy phòng sốt xuất huyết, nhưng hiện trong gia đình của anh có tới 4 người bị sốt xuất huyết gồm: Con trai 2 tuổi, em vợ, người giúp việc và em trai, báo VTC đưa tin.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo