Quốc tế

Nhật Bản: Máy bay lao vào nhà dân ở Tokyo, 3 người chết

(DNVN) - Sáng nay, 26/7, một phi cơ 5 chỗ đã lao xuống một khu dân cư ở quận Chofu, thủ đô Tokyo, Nhật Bản gây hỏa hoạn và khiến 3 người thiệt mạng.

Đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất liên quan đến máy bay cỡ nhỏ ở Nhật Bản trong những năm gần đây.
Hiện trường vụ máy bay lao vào nhà dân ở thị trấn Fujimi, thành phố Chofu, Tokyo.

Tờ Guardian đưa tin, theo Sở phòng cháy chữa cháy Tokyo cho biết, hồi 11 giờ sáng 25/7, một máy bay cỡ nhỏ chở năm người đã đâm vào nhà dân ở thị trấn Fujimi, thành phố Chofu, Tokyo.

Nguồn tin cho biết vài ngôi nhà và xe ôtô xung quanh đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Cảnh sát cho biết một người trong ngôi nhà và hai người trên máy bay đã thiệt mạng.

Một nhân chứng kể lại người này thấy chiếc phi cơ bay rất thấp trước khi gặp nạn. Hình ảnh được truyền hình phát đi cho thấy lính cứu hỏa đang cố gắng dập tắt đám cháy. Phần đuôi của máy bay được thấy khá rõ tại hiện trường.

Theo Sở cứu hỏa Tokyo, máy bay cỡ nhỏ này vừa cất cánh từ sân bay Chofu trên hành trình đến một sân bay ở đảo Izu. Hiện trường máy bay rơi cách ga Nishichofu tuyến Keio chỉ khoảng 400m. Được biết, đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nhất liên quan đến máy bay cỡ nhỏ ở Nhật Bản trong những năm gần đây.

Thu Phương (Theo The Guardian)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo