Quốc tế

Nhật Bản: Nhà hàng khỏa thân ra “luật” lạ

(DNVN)-Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật Bản đã đưa ra những quy định tiếp đón thực khách nghiêm ngặt và có phần rất lạ.

Theo AFP, nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật Bản, sẽ khai trương vào tháng 7 tới, ở thủ đô Tokyo, đã đưa ra “luậtlạ và thực sự nghiêm ngặt áp dụng với thực khách.

Sau khi mở cửa ở thủ đô London và thành phố Melbourne, nhà hàng khỏa thân mang tên The Amrita tiếp tục mở cửa ở Tokyo với quy định nghiêm ngặt về độ tuổi thực khách là từ 18 đến 60. Thực khách sẽ phải cởi hết quần áo và chỉ mặc đồ lót bằng giấy do nhà hàng cung cấp.

“Nếu bạn nặng quá 15 kg so với cân nặng trung bình dựa theo chiều cao, chúng tôi yêu cầu quý khách đừng đặt bàn trước”, theo quy định đăng tải trên website nhà hàng.

Nhà hàng giải thích rằng, nhà hàng sẽ cân thực khách nếu trông có vẻ thừa cân.

Thực khách béo phì sẽ không được nhà hàng khỏa thân tiếp đón. (Ảnh Reuters)

Theo thông tin đăng tải trên trang web của The Amrita, thực khách nào bị phát hiện là béo phì thì nhà hàng sẽ từ chối tiếp đón và sẽ không được hoàn tiền, bởi thực khách phải trả tiền trước khi đặt bàn online.

Nếu đáp ứng được những “quy định đầu vào” của nhà hàng, thực khách còn phải tuân thủ quy định bỏ điện thoại di động và camera vào hộc bàn ăn.

The Amrita quy định thực khách “không được gây phiền toái cho thực khách khác”, như sờ soạng hay nói chuyện quá nhiều. Thực khách xăm mình cũng không được phép “bén mảng” đến đây.

Chủ nhà hàng đặc biệt này từ chối đưa ra bình luận về những quy định nghiêm ngặt và có phần lạ lùng trên.

Khách hàng sẽ phải trả 80.000 yên (khoảng 750 USD) mua vé để được thưởng thức ẩm thực do những người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn mặc quần lót G-string, và thưởng thức những màn trình diễn “nhan sắc” và cơ bắp của những nam người mẫu.

 

Trong trường hợp không thích xem màn trình diễn này, khách hàng chỉ cần mua vé có giá từ 28.000 yên (260 USD) tùy thuộc vào lựa chọn của thực đon.

 

Nên đọc
NM (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo