Quốc tế

Nhật Bản tiết lộ thông tin rúng động vụ sát hại bé gái 9 tuổi người Việt

Theo cảnh sát Nhật Bản, thi thể bé gái 9 tuổi người Việt đã được phát hiện gần một mương nước ở tỉnh Chiba và em bé này dường như đã bị bóp cổ trước khi chết.

Cảnh sát Nhật Bản hôm 27/3 cho biết, thi thể bé gái 9 tuổi người Việt đã được phát hiện gần một mương nước ở tỉnh Chiba và em bé này dường như đã bị bóp cổ trước khi chết. Thông tin được đưa đưa ra khi cảnh sát Nhật Bản đang tiếp tục tiến trình điều tra vụ sát hại rúng động này. 

Nhật Bản phát hiện thi thể bé gái 9 tuổi người Việt ở Chiba hôm 26/3/2017. (Ảnh Japantoday)

Cảnh sát Nhật Bản tin rằng, thi thể bé gái Việt Nam Le Thi Nhat Linh, được tìm thấy gần một mương nước hôm 26/3 tại Abiko sau khi em bị sát hại ở một nơi khác bởi không có tín hiệu nào cho thấy em bị giết trên đồng cỏ gần rãnh thoát nơi ở thành phố Abiko, tỉnh Chiba. 

Theo cảnh sát, thi thể nạn nhân đã được phát hiện trong tình trạng không một mảnh vải che thân và không có bất cứ vật dụng nào. Nơi bé bị sát hại thường ít người qua lại và cách nhà của nạn nhân khoảng 10 km.

Cảnh sát Nhật Bản sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết thương tâm này. Họ cũng sẽ kiểm tra camera an ninh quanh khu vực tìm thấy xác nạn nhân để làm rõ việc nạn nhân biến mất như thế nào trên đường tới trường vào sáng ngày 24/3 vừa qua. 

Sáng 27/3, cảnh sát đã tới các chốt an ninh trên các tuyến phố gần trường học, hỏi các tài xế xem họ có nhìn thấy bé gái này vào sáng 24/3 hay không, đồng thời yêu cầu họ cung cấp đoạn băng từ máy quay trong xe. 

Bé gái người Việt đã mất tích kể từ 24/3 sau khi rời nhà ở Matsudo vào khoảng 8h sáng và không thấy xuất hiện ở trường. 

 

Nên đọc
Thu An (Theo Japan Today)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo