Pháp luật

Nhậu đêm ở vỉa hè, hai anh em ruột bị cả nhóm người truy sát

(DNVN) - Khi hai anh em đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn thì bất ngờ bị bốn nam thanh niên lao tới gây hấn rồi lấy dao dâm nhiều nhát khiến người anh tử vong tại chỗ, còn người em cũng bị đâm trọng thương.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, sáng nay 31/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết đang khẩn trương điều tra, truy bắt nhóm đối tượng đâm chết anh Hoàng Trường Sơn (28 tuổi, ngụ Châu Đức) và đâm một người khác bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Quán nhậu, nơi anh em Sơn và Giang bị đâm trong đêm. Ảnh: báo Thanh Niên

Trước đó vào khoảng 23h ngày 29/5, anh Sơn cùng em ruột là Hoàng Trường Giang (25 tuổi) đang ngồi nhậu với một nhóm bạn tại quán Khói nằm trên đường Hùng Vương (Thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì có bốn thanh niên chưa rõ lai lịch đi trên hai xe máy xộc tới gây hấn.

Trong đó, một người nhảy xuống xe chạy đến bàn nhậu rồi bất ngờ rút dao ra đâm hai anh em Sơn và Giang khiến hai nạn nhân ngã gục. Anh Sơn bị đâm một nhát ngang sườn chết tại chỗ; anh Giang bị đâm một nhát trên người bị thương nặng nên được mọi người đưa đi Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu. Sau khi đâm hai nạn nhân, hung thủ leo lên xe cho đồng bọn chở khỏi hiện trường.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến mọi người không kịp ra tay cứu giúp hai anh em. Sự việc ngay sau đó được báo cho cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, công an huyện Châu Đức cùng các đội nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy bắt các hung thủ gây án, theo báo Thanh Niên.

 Ngày 30/5, một cán bộ Công an huyện Châu Đức cho biết ban đầu đã xác định được danh tính của nhóm thanh niên đi xe máy đến đâm hai nạn nhân.

 

Hiện lực lượng Công an đang truy bắt nhóm người này.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo