Pháp luật

Nhiều nữ sinh nghi bị kẻ "biến thái" sàm sỡ khi đến trường

Phó hiệu trưởng trường THPT Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) xác nhận việc học sinh trường này nghi bị kẻ "biến thái" sàm sỡ khi trên đường đến trường.

Ngày 17/3, lãnh đạo Công an xã Thới Bình, Cà Mau cho biết đơn vị đang kết hợp với lực lượng điều tra của huyện tổ chức phục kích bắt kẻ sàm sỡ nữ sinh Trường THPT Thới Bình. Theo tờ trình của trường, có ít nhất 3 nữ sinh bị một thanh niên lạ mặt sờ vào vùng nhạy cảm, theo tin tức trên báo Zing news.

Đoạn đường nữ sinh phản ánh hay bị đối tượng lạ mặt sàm sỡ. Ảnh Dân trí.

"Trước đây Trường THPT Thới Bình có báo một lần nhưng khi chúng tôi bố trí lực lượng theo dõi thì kẻ sàm sỡ không xuất hiện. Hai ngày trước, trường tiếp tục có văn bản gửi công an xã nhờ hỗ trợ vì các em không an tâm đến trường khi kẻ lạ mặt lại xuất hiện", lãnh đạo Công an xã Thới Bình nói.

Cùng ngày, ông Hoàng Văn Sum - Phó hiệu trưởng trường THPT Thới Bình (huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) xác nhận: Đã nghe báo vụ việc học sinh trường này bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi trên đường đến trường và phía nhà trường cũng đã trình báo với công an địa phương, báo Dân trí đưa tin.

Theo phản ánh của các nữ sinh, thời gian gần đây, vào buổi sáng hàng ngày, khi đạp xe đi học đoạn từ cầu Thới Bình đến trường hay bị một kẻ lạ mặt chạy xe gắn máy giả vờ hỏi thăm đường, rồi sau đó giở trò sàm sỡ.

Một số nữ sinh sau đó thuật lại thì được biết nhiều học sinh trong trường cũng bị đối tượng giở trò tương tự, nên đã trình báo nhà trường. Sau đó, nhà trường đã trình báo công an địa phương. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo