Thị trường

Nhịp cầu giao thương Việt – Nga hè 2012

Với việc Thủ tướng Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống và truyền thồng gắn bó giữa Việt Nam và Liên bang Nga, chắc chắn quan hệ kinh giữa hai quốc gia sẽ đẩy lên tầm cao mới. Đóng góp vào quan hệ của hai quốc gia, công ty TNHH Nam Long đang chuẩn bị tổ chức chương trình “Nhịp cầu giao thương Việt – Nga”

 Ông Đỗ Đắc Toàn – PGĐ công ty TNHH Nam Long cho biết, đây cũng là hoạt động tiếp nối thành công của chương trình được tổ chức tháng hai vừa qua ở Việt Nam. Cơ hội giao thương Việt – Nga sẽ diễn ra tại thành phố Saint Peterburg, vào tháng 6 năm 2012.

 

Như đã nói,“Nhịp cầu giao thương Việt – Nga hè 2012” là bước đi tiếp theo của quan hệ giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Saint Peterburg tổ chức vào năm 2012

 

Việc gặp gỡ, trao đổi các doanh nghiệp Việt Nam và Liên Bang Nga nói chung, và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Saint Peterburg nói riêng nhằm thúc đẩy sự hợp tác, giao thương, thu hút vốn đầu từ giữa các doanh nghiệp Việt Nam đối với các doanh nghiệp Liên bang Nga.

 

Để chuẩn bị cho chương trình này, lãnh đạo Công ty Nam Long cho biết đã tiến hành khởi động chiến lược Marketing ngay từ đầu tháng ba này.

 

“Chúng tôi muốn chương trình được nhiều doanh nghiệp Việt Nam biết đến và để họ có cơ hội tham gia giới thiệu tiềm năng phát triển kinh doanh của mình”, lãnh đạo Công ty TNHH Nam Long nói.

 

Hạn  đăng ký hồ sơ  sẽ kết thúc vào ngày 30/4/2012,  Ban tổ chức trực tiếp là công ty TNHH Nam Long sẽ tiếp nhận

 

Từ đầu tháng năm cho đến trung tuần cũng tháng này, Ban tổ chức sẽ xử lý những thông tin đăng ký từ các doanh nghiệp trong nước, hoàn thiện việc chốt lại danh sách, thông tin các doanh nghiệp Việt Nam được trực tiếp tham gia chuyến tham quan thành phố Saint Peterburg.

 

Chuyến tham quan tới thành phố Saint Peterburg sẽ được khởi hành dự kiến từ ngày 9/6/2012 và kéo dài trong vòng 10 ngày (kết thúc vào ngày 19/6/2012). 

 

Bên cạnh việc tham quan những danh thắng của thành phố Saint Peterburg nói riêng cũng là của thế giới nói chung, Ban tổ chức còn tổ chức thêm rất nhiều hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp hai nước.  

 

Những cơ sở sản xuất, kinh doanh bên nước bạn cũng được giới thiệu, quảng bá hình ảnh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam thấy được những tiềm năng lớn mạnh không chỉ của đất nước, mà còn của con người xứ sở bạch dương đầy tình bác ái này.  

 

Xuất phát từ thực tiễn cũng như nhu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam, chương trình sẽ chú trọng thúc đẩy giao thương  những ngành nghề dân sinh như chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, thời trang, xuất nhập khẩu, chế biến nông, lâm, thủy sản, tư vấn tài chính…

 

 Bên cạnh việc giao thương, phía doanh nghiệp hai nước còn có cơ hội trao đổi những mặt hạn chế, khó khăn bổ trợ những kinh nghiệm, vốn kiến thức về những ngành nghề được chú trọng phát triển mà hai bên có nhu cầu. Phía doanh nghiệp Việt Nam tham dự khá đa dạng, phù hợp với mục đích, tiêu chuẩn mà Ban tổ chức đã lựa chọn. 

 

Đây cũng là dịp để lãnh đạo Hiệp hội hai bên cùng chia sẻ thông tin, bắt tay giao thương để các doanh nghiệp đồng loạt hưởng ứng tạo giá trị gia tăng vốn đầu tư.

 

Công ty TNHH Nam Long với trọng trách trở thành nhịp cầu để cho các doanh nghiệp giao thương, xúc tiến quan hệ, sẽ cung cấp những dịch vụ, liên hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp từ đó mở đường chia sẻ thông tin.

 

Với uy tín, thành công đã đạt được từ những chương trình trước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ sẽ trở thành một thương hiệu đáng tin cậy đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

 

 

Vài nét về  Sankt-Peterburg

Sankt-Peterburg là một trung tâm lớn thứ nhì sau Moskva về kinh tế, văn hóa và khoa học của Nga, nhưng nếu nói về phương diện tham quan du lịch thì nó còn hơn cả Moskva cổ kính.

 

 Thành phố còn được gọi là thủ đô phía Bắc của Nga, đã được tổ chức UNESCO thừa nhận là thành phố du lịch hấp dẫn thứ 8 của thế giới. Vào năm 2004 Sankt-Peterburg đã đón nhận 3,4 triệu du khách từ khắp thế giới. Số du khách đến thăm thành phố trong những năm gần đây tăng liên tục. Do thành phố có một hệ thống kênh đào chằng chịt với vô số những chiếc cầu cổ kính ở bên trên nên nó cũng được mệnh danh là Venice của phương Bắc. 

 

Nhờ có vị trí địa lí thuận lợi (59,93 độ vĩ bắc và 30,32 độ kinh đông), thành phố có các ngành công nghiệp phát triển như: đóng tàu (với xưởng đóng tàu nổi tiếng mang tên Baltic), cơ khí (với các xưởng Electrosila, xưởng Kirov), điện kĩ thuật và điện tử; luyện kim và kim loại màu; hóa chất, và nhất là cao su, dệt vải, may mặc, giày da, in ấn, gỗ, giấy, vật liệu xây dựng và thực phẩm.

 

Sankt-Peterburg còn là một đầu mối giao thông lớn về đường sắt và đường bộ và là một trong những cảng biển lớn nhất của Nga. Đây cũng là căn cứ chính của hải quân Nga (Hạm đội Baltic). Cảng sông được các tuyến đường thủy nối liền với các biển Bạch Hảibiển Azovbiển Caspi và biển Đen. Thành phố cũng có một phi trường quốc tế: Sân bay Pulkovo

 

 

 Mọi thông tin về Hội nghị quốc tế đầu tư xúc tiến thương mại giữa hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa đặc khu Lenigrad được tổ chức tại thành phố Saint Petersburg liên hệ : Trần Đăng Hùng : SĐT : 0916167851

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo