Pháp luật

Nhóm côn đồ đánh trọng thương cả người đi đường và công an

(DNVN) - Bị nhắc nhở đi đúng luật giao thông tên côn đồ đã quay xe lại cùng một nhóm côn đồ khác đánh cả người nhắc nhở và sau đó còn đánh cả một chiến sỹ công an trọng thương.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 12/12 tại khu vực cầu Bến Thủy, TP.Vinh, Nghệ An.

Theo đó, vào thời điểm trên anh Đặng Quốc Hương (trú tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) chở bạn gái từ TP.Vinh, Nghệ An về huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Khi xe qua trạm soát vé cầu Bến Thủy thì xe máy anh Hương bất ngờ bị một chiếc xe máy khác của một cặp nam nữ tạt ngang đầu xe. Tuy vậy anh Hương vẫn kịp để tránh xảy ra va chạm và có lời nhắc nhở cặp đôi trên đi cho đúng luật giao thông.

Anh Hương hiện vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện sau khi bị nhóm côn đồ tấn công.

Thấy anh Hương nhắc nhở thì người nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy trên còn nói lại với giọng hách dịch “có phải công an giao thông không mà nhắc nhở”. Khi đó anh Hương nói “tôi không phải công an giao thông nhưng anh đi vậy nguy hiểm cho người khác”.

Tưởng mọi chuyện như vậy đã kết thúc nhưng khi vừa đi thêm được một đoạn nam thanh niên trên đã quay xe trở lại. Khi thấy xe anh Hương đôi nam nữ trên cùng 5 thanh niên trên hai chiếc xe máy khác đã chặn xe anh Hương và đánh nạn nhân túi bụi. Trong lúc hành hung một trong số thanh niên trên còn lột mũ bảo hiểm của anh Hương ra và dung đá đánh vào đầu anh khiến anh bị trọng thương.

Thấy nhóm côn đồ hành hung anh Hương người bạn gái đã hô hoán người dân tới cứu giúp. Nghe tiếng kêu cứu người đi đường đã điện báo cho lực lượng công an. Ngay lập tức lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường nhưng nhóm côn đồ này vẫn không hề nao núng mà lao vào tấn công cả lực lượng công an và kéo lê một chiến sỹ công an giữa đường.

Sau khi xuất hiện nhiều người dân nhóm côn đồ trên mới bỏ đi. Anh Hương và chiến sỹ công an trên nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh biện. Được biết chiến sỹ công an bị nhóm côn đồ tấn công tên là Hồ Văn Chiến (25 tuổi, công an phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An).

Anh Chiến nhập viện trong tình trạng gãy răng, nhiều vết xây xước ở mặt. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Xuân Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo