Pháp luật

Nhóm côn đồ đập phá ôtô, hành hung chủ bãi giữ xe

Nhóm côn đồ vác theo nhiều hung khí, dùng sơn đen tạt khắp nơi. Chúng dùng gậy gộc đập phá 2 xe ô tô cùng nhiều đồ đạc khác trong bãi giữ xe và hành hung hai vợ chồng chủ bãi giữ xe nhập viện.

Ngày 2-9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét vụ việc một nhà dân trên địa bàn bị nhóm người xông vào phá tài sản và hành hung.

Theo trình báo của nạn nhân, đêm 1-9, một nhóm 4 thanh niên đi trên hai xe máy dừng lại trước một bãi giữ xe ô tô trên đường Trần Bình Trọng thuộc địa bàn phường 1 (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Hai trong số 4 người xông vào dùng sơn đen tạt khắp nơi và dùng gậy gộc đập phá 2 xe ô tô cùng nhiều đồ đạc khác trong bãi giữ, báo PL TP.HCM đưa tin.

Bãi giữ xe bị nhóm thanh niên tạt sơn đen. Ảnh: Tin tức

Phát hiện sự việc, ông Lê Thanh Hùng cùng vợ là bà Lê Thị Vân (chủ bãi xe) bước ra thì bị nhóm người này xông tới đánh túi bụi. Sau đó cả nhóm nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành truy xét nhóm thanh niên nói trên. Theo lời khai của người nhà, gia đình không xảy ra mâu thuẫn với ai và cũng không có nợ nần gì, báo Tin tức đưa tin.

Cũng theo người nhà nạn nhân, cả hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Ông Hùng bị dập lá lách và bị thương nặng vùng lưng, đầu, riêng bà Vân bị gãy tay.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Tin tức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo