Pháp luật

Nhóm “hiệp sĩ” truy bắt hai đối tượng trộm chim quý

(DNVN) - Thấy lồng chim chào mào treo trước nhà một người dân, Hoàng và Phan Anh tiếp cận xách trộm nhưng đã bị 'hiệp sĩ' theo dõi tóm gọn.

Khoảng 10h sáng 9/9, nhóm “hiệp sĩ HCM” gồm Trần Văn Hoàng, Lê Ngọc Phúc, Đỗ Công Tường và Võ Thanh Tuấn đang ngồi cà phê trên đường Bàu Cát I thì phát hiện hai thanh niên trên xe Wave BS: 36B4-630.74 có biểu hiện khả nghi nên cả nhóm nhanh chóng bám theo, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Hoàng và Phan Anh tại cơ quan công an. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến.

Khi đến trước số nhà 213 đường Bàu Cát (P.12, Q.Tân Bình), hai thanh niên nói trên phát hiện trước nhà treo một lồng chim, bên trong có con chim chào mào. Người ngồi sau chạy đến xách lồng chim lên xe đồng bọn chờ sẵn, tẩu thoát.

Phát hiện vụ việc, nhóm 'hiệp sĩ' nhanh chóng tăng ga truy đuổi theo ép xe, khống chế cả hai cùng tang vật bàn giao bàn giao cho Công an phường 12 (quận Tân Bình). Chủ nhân lồng chim cho biết, con chào mào có giá 5 triệu đồng, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận là Cao Huy Hoàng (SN 1982, ngụ quận 12) và Hoàng Phan Anh (SN 1975, ngụ quận Tân Bình) đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Tài sản là con chim được người chủ cho biết có giá 5 triệu đồng.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo