Quốc tế

Nhóm khủng bố mới thành lập điên cuồng tấn công quân đội Syria

(DNVN) - Một nhóm khủng bố mới vừa được thành lập với 2.000 chiến binh và liên kết với Quân đội Syria tự do (FSA) đã phát động cuộc tấn công vào quân đội Syria ở Aleppo.

2.000 chiến binh đã tham gia nhóm khủng bố vừa thành lập để tấn công quân đội Syria ở Aleppo. 

Các nguồn tin chiến trường cho biết, những kẻ khủng bố khủng bố trong khu vực đã lập một tổ chức mới được gọi là Kata'eb al-Majd liên kết với FSA.

Tổ chức này có khoảng 2.000 chiến binh và được thành lập với mục đích tấn công các vị trí của quân đội Syria ở Aleppo và tái chiếm thành phố. 

Tên Abdolkarim al-Jassem biệt danh Abu Laser được chỉ định làm chỉ huy quân sự của nhóm khủng bố và tên Ahmad Fatouh đã được công bố là thủ lĩnh cao nhất của Kata'eb al-Majd.

Trong một động thái liên quan, cuối tuần qua, các nhóm khủng bố ở các tỉnh Idlib và Aleppo đã huyết chiến với nhau vì những vụ ám sát bí ẩn trong khu vực khiến nhiều thành viên của chúng bị chết hoặc bị thương. 

Theo đó, các chiến binh Tahrir al-Sham Hay'at hay Mặt trận Al-Nusra đã xông vào tấn công các vị trí của nhóm khủng bố đối lập Mặt trận Giải phóng của Syria tại thị trấn nhỏ Abin ở Tây Aleppo gây thương vong lớn ở cả hai bên.

 

Một số thành viên của Tahrir al-Sham đã bị giết và bị thương sau khi một chiếc xe máy chở đầy bom nổ tại sào huyệt của chúng tại khu định cư al-Saharah ở tỉnh Idlib. 

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo