Pháp luật

Nhóm thanh niên đâm chết người vì bị can ngăn ghẹo gái

(DNVN) - Trong lúc đang trêu ghẹo một cô gái, nhóm thanh niên bị một người can ngăn rồi truy đuổi. Tức tối, nhóm thanh niên đã dùng kéo đâm tử vong người can ngăn.

Theo báo Lao Cai, ngày 6/5, ba nghi can liên quan đến vụ án mạng xảy ra ngày 5/5 đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Lào Cai đầu thú về hành vi giết người. 

Các nghi can đầu thú gồm: Phạm Văn Nghĩa (24 tuổi), Nguyễn Công Thành (21 tuổi) và Lê Văn Vịnh (21 tuổi). Nạn nhân của vụ án mạng là anh Đỗ Đình Cương (27 tuổi, trú tại Hà Khẩu, TP Hạ Long (Quảng Ninh) là lái xe cho quán bia Thủy Na, phường Lào Cai, TP Lào Cai.

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VnExpress.

Báo VnExpress đưa tin, trước đó rạng sáng 5/5, Nghĩa, Thành và Vịnh đi trên xe SH qua quán bia trên phường Lào Cai, thành phố Lào Cai, thấy một nữ nhân viên nên trêu ghẹo. Đúng lúc đó tài xế của quán bia là Đỗ Đình Cương bắt gặp, tức tối cầm dao đuổi theo với ý định dạy cho nhóm thanh niên một bài học.

Ba thanh niên đã phóng xe bỏ chạy về nhà, sau đó quay lại quán tìm Cương. Gặp Cương ở quán, Vịnh cầm kéo lao vào đâm trúng cổ. Thấy nạn nhân gục xuống, nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy. Anh Cương được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do mất máu cấp và truỵ tim.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đã khẩn trương vào cuộc truy tìm hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được danh tính các đối tượng và áp dụng các biện pháp ngăn chặn.

Sau gần 6 giờ thuyết phục, vận động, cả 3 nghi can này đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Lào Cai đầu thú.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo