Pháp luật

Nhóm thanh niên đánh thương binh giữa đường đã đến xin lỗi

Theo chia sẻ của gia đình người thương binh bị đánh, sau khi xảy ra sự việc đã có 2 gia đình đến thăm hỏi và mong gia đình bỏ qua sự việc.

Liên quan đến việc ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi, trường trú tại huyện Chương Mỹ) bị nhóm thanh niên hành hung ngày 25/1 do va chạm giao thông, PV báo Đất Việt vừa có trao đổi với chị Hoàng Hương (con gái ông Vin) sáng 1/2.

Theo chị Hương, bố chị là thương binh hạng 2/4, mất sức 61%. Ngày 25/1, sau khi ông Vin chở hàng từ Đại Yên trở về nhà thì xảy ra va chạm với nhóm thanh niên.

“Bố tôi đang nằm điều trị tại khoa chấn thương, chỉnh hình, Bệnh viện 103. Tình hình sức khỏe bố tôi giờ đã đỡ hơn nhưng vẫn còn rất yếu. Trước do tuổi cao, sức khỏe yếu nên ăn uống cũng ít, bây giờ thì không ăn được gì nhiều.

Các bác sĩ chuẩn đoán bị gãy mỏm vai phải. Bây giờ khi kiểm tra lại thì bị rạn xương và phải đeo dụng cụ định hình vai. Bố tôi hiện nay vẫn bị đau đầu và tức ngực, nhất là phần vai bị nhóm thanh niên côn đồ dùng nạng để đập vào.

Gia đình tôi cũng chả thiết gì tết nhất, cả nhà bỏ hết việc để chạy ra trông nom bố tôi tại viện”, chị Hương buồn bã nói.

Chị Hương chia sẻ thêm, sau khi clip nhóm thanh niên hành hung bố chị được đưa lên mạng, gia đình đã nhận được sự đồng cảm, động viên của đông đảo dư luận.

Về phía nhóm thanh niên, chị Hương cho biết, sau khi xảy ra sự việc đã có 2 gia đình đến thăm hỏi và mong gia đình bỏ qua.

“Trong nhóm đánh bố tôi ngoài nhóm thanh niên, còn có hai bố con người đàn ông. Sau khi bố tôi nhập viện 1 ngày, người đàn ông hành hung đã cùng vợ và một gia đình khác đến xin lỗi gia đình và đề nghị không yêu cầu khởi tố. Từ đó đến trước Tết họ 2 lần đến Bệnh viện. Từ Tết đến nay không ai thăm hỏi gì nữa.

Tuy nhiên gia đình kiên quyết kiện để cho nhóm thanh niên chừa thói hống hách. Gia đình có đơn gửi đến cơ quan chức năng trong ngày 1/2”, chị Hương nhấn mạnh.

Con gái ông Vin cũng khẳng định, từ khi bố nhập viện, mọi sinh hoạt trong gia đình bị xáo trộn. Gia đình cũng không ai còn thiết tha chuẩn bị Tết mà tập trung mọi sức lực để mong ông Vin sớm khỏi bệnh, trở về với gia đình.

Ông Vin đang được điều trị trong bệnh viện. Ảnh: KTĐT.

“Bình thường như mọi năm thì tất cả anh chị em, hàng xóm dịp Tết đều đến. Nhưng mấy hôm nay khi biết chuyện, mọi người chỉ đến hỏi thăm thôi.

Gia đình chả còn Tết gì nữa. Bố tôi còn nuôi chim bồ câu, chim sẻ nhưng không có người ở nhà ở nhà trông nom, chăm sóc nên chết hết. Bố tôi cứ buồn rầu mãi”, chị Hương chia sẻ.

Như tin đã đưa, trong những ngày vừa qua, trên Facebook có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cựu chiến binh lớn tuổi bị một nhóm thanh niên đánh đập dã man sau va chạm giao thông. Vụ việc xảy ra vào ngày 26/1 (tức 28 Tết), được cho là trên địa bàn huyện Chương Mỹ (Hà Nội) gây bức xúc dư luận, báo KTĐT đưa tin.

Thời điểm xảy ra vụ việc, người cựu chiến binh đi xe ba gác, bị một nhóm thanh niên dùng xe máy đuổi theo, chặn lại rồi lao vào đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều người.

Khi người đàn ông lớn tuổi được đẩy lên xe máy để đưa lên công an, một số thanh niên vẫn lao vào túm cổ áo, lôi người tài xế già xuống xe đánh đập, yêu cầu đưa chìa khóa xe. Nhiều người dân tại hiện trường phải lên tiếng can ngăn sự việc mới dừng lại.

 

Người đàn ông bị đánh được xác định là ông Hoàng Tiến Vin (62 tuổi, trường trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Hiện nay, ông Vin đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103, (Hà Đông, Hà Nội).

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Đất Việt, KTĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo