Pháp luật

Nhóm thanh niên "đón lõng" đâm chết đối thủ trong đêm

(DNVN) - Xảy ra mâu thuẫn với anh M., nhóm thanh niên tìm cách chặn đường, rồi đâm nạn nhân ngay trong đêm.

Theo báo NĐT, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với đối tượng Hà Văn Minh (SN 1996) và Trần Văn Hà (SN 1993), cùng trú tại xã Yên Lư, huyện Yên Dũng để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh N.T.M (SN 1994) ở xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Sau một ngày nhập viện cấp cứu, anh M. đã tử vong.

Ảnh minh họa.

Theo báo CAND, trước đó, do mâu thuẫn nên Minh, Hà và một số đối tượng khác xô xát với anh N.T.M. Được người dân can ngăn nên hai bên đã giải tán. 

Dù vậy, Minh, Hà vẫn tức tối, tìm gặp anh M. để đánh. Chính vì vậy, khoảng 22h cùng ngày, Minh, Hà và một số đối tượng khác chặn đường anh M. để hành hung.

Hai đối tượng trên đã dùng dao đâm vào ngực phải nạn nhân gây trọng thương. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng đến 0h30’ ngày 30/4, anh M. tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Đến sáng 30/4, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng gây án là Hà Văn Minh và Trần Văn Hà. Được biết, trước đây, Minh và anh M. đã từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến va chạm, xô xát giữa đôi bên.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo