Pháp luật

Nhóm thanh niên dùng súng truy sát bạn trong đêm

Thấy nhóm bạn sử dụng ma túy trong phòng của mình nên Lực đã lên tiếng xua đuổi. Bực tức, nhóm thanh niên cầm súng tự chế truy sát Lực trong đêm.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang truy bắt Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) để điều tra, làm rõ việc anh này bị tình nghi là chủ mưu trong vụ truy sát bằng súng tự chế làm 2 người bị thương.

Bốn thanh niên khác được cho là đồng bọn của Phong, gồm Lâm, Huy, Quân và Sang (đều ngụ TP Biên Hòa) đã bị công an tạm giữ để phục vụ điều tra, báo Zing.vn đưa tin.

Nhóm thanh niên truy sát bạn vì bị cấm sử dụng ma túy. Ảnh: Zing.vn

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/5, Trần Văn Lực (26 tuổi, quê Sóc Trăng, thuê trọ tại ấp Đồng Nai, xã Hóa An) đi chơi về thì phát hiện Phong (quen biết nhau trước đó) và một nhóm thanh niên đang sử dụng ma túy trong phòng của mình. Lực đã đuổi nhóm Phong ra ngoài. Bị đuổi, Phong và nhóm bạn đã chửi bới và đe dọa trả thù.

Lo sợ nhóm thanh niên kia sẽ quay lại, khoảng 1h sáng, Lực đi bộ ra khu vực ngã tư chợ Hóa An rồi gọi điện cho bạn là Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đến đón để lánh mặt.

Tuy nhiên, khi Lực vừa lên cầu Hóa An một đoạn thì bất ngờ bị nhóm của Phong đi 3 xe máy đuổi theo. Một tên trong nhóm rút súng tự chế bắn nhiều phát khiến Lực và Thanh bị thương nặng, báo Người lao động đưa tin.

Sau khi bắn người, nhóm trên bỏ trốn. Riêng các nạn nhân sau đó được công an xã đến hiện trường chở vào bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe cả hai đã ổn định. 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn,
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo