Pháp luật

Nhóm thanh niên khống chế chồng, thay nhau hiếp dâm người vợ mang thai

(DNVN) - Nhóm thanh niên chặn đường một cặp vợ chồng đang đi đường. Sau đó, chúng khống chế người chồng, rồi mang người vợ đang mang thai ra chỗ khác rồi thay nhau hiếp dâm...

Theo tin trên báo Tuổi Trẻ, chiều 3/5, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại trong băng nhóm thực hiện vụ cướp tài sản, hiếp dâm xảy ra tại một con đường vắng ven biển của thị xã La Gi.

Báo PL TP. HCM đưa tin, theo trình báo của vợ chồng chị H (20 tuổi, trú tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi), khoảng 21h ngày 2/5, vợ chồng chị đang đi xe máy trên đường Lê Minh Công thuộc địa bàn thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi, khi đến khu vực vắng, hai bên chỉ có rừng chồi và đồi cát thì bị một nhóm thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn xe. 

Hiện trường vụ hiếp dâm. Ảnh: PLO.

Sau đó, nhóm thanh niên đã dùng dao áp sát và khống chế người chồng và đưa chị H. ra chỗ khác rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại mặc kệ chị H. hoảng loạn liên tục khóc lóc, van xin.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại với chị H. nhóm thanh niên này đã đánh đập hai vợ chồng chị H cướp đi chiếc xe máy, một dây chuyền vàng, một đôi bông tai vàng và một triệu đồng rồi lên xe bỏ trốn.

Sau đó, đôi vợ chồng này hoảng loạn đến trình báo vụ việc với công an và ghi lại biển số xe hiệu Yamaha Exciter của một người trong nhóm này. 

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an thị xã La Gi đã thành lập ban chuyên án và ông cùng trưởng Công an La Gi đã trực tiếp đến nhà các nạn nhân an ủi, động viên.

Qua rà soát nhanh, lực lượng công an vào lúc 2h ngày 3/5 đã bắt giữ Phạm Minh Anh (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình) là chủ chiếc xe Exciter có biển số mà đôi vợ chồng trình báo. Đến chiều 3/5, Phạm Minh Anh đã khai nhận tham gia vào vụ việc trên. 

 

Hiện công an đang truy bắt các đối tượng còn lại đang trốn chạy. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo