Pháp luật

Nhóm thanh niên nổi máu côn đồ, 1 chiến sỹ công an tử vong

(DNVN) - Trong lúc đi làm nhiệm vụ hai chiến sỹ công an bị nhóm thanh niên nổi máu côn đồ đánh. Hậu quả một trung úy tử vong, một bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 22/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết,  một chiến sỹ công an huyện Krông Pa đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tại huyện Krông Pa, ngoài ra có một chiến sĩ trọng thương.

Trung úy Nguyễn Thành Trung đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tấn Lộc

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 20h, ngày 21/10, Trung úy Nguyễn Thành Trung và Trung úy Nay Plong đi xác minh thông tin về việc thanh niên giữa 2 xã Chư Rcăm và Chư Gu thường xuyên dùng đá để ném nhau và đã có một người bị thương nhập viện. 

 Khi đi tới thôn Cầu Đôi, xã Chư Rcăm, cả hai chiến sỹ Plong và Trung bất ngờ bị nhiều thanh niên truy đuổi, khi đang điều khiển phương tiện bằng mô tô cá nhân để chạy thì Plong và Trung bị chặn đánh.

Hậu quả, Trung úy Plong bị một vết thương lõm sâu ở vùng đầu, vỡ sọ và tử vong tại chỗ, Trung bị đánh đa chấn thương, dập lách phải bỏ trốn và được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu và nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu. Được biết, Plong nhận nhiệm vụ tại Công an huyện được vài năm, Plong đã có vợ và con còn nhỏ.

Nguyên nhân ban đầu cơ quan công an xác định là do thanh niên thôn cầu Đôi, xã Chư Rcăm có mâu thuẫn, đánh nhau với thanh niên thôn Chư Đông, xã Chư Gu. Khi các chiến sĩ Nguyễn Thành Trung và Nay Plong đến xác minh vụ việc thì bị các đối tượng chặn đánh đến tử vong và trọng thương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Xuân Hà
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo