Xã hội

Những địa điểm vui chơi Tết dương lịch 2017 thú vị ở Hà Nội

Trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017, nhiều người đang băn khoăn không biết nên đi đâu và làm gì trong 3 ngày nghỉ lễ. Cùng tham khảo một số điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội sau đây.

Tết Dương lịch 2017 đang đến rất gần, dịp nghỉ Tết Dương lịch năm nay người dân cả nước sẽ được nghỉ 3 ngày từ 31/12/2016 đến 2/1/2017. Cùng tham khảo một số điểm vui chơi không thể bỏ qua ở Hà Nội dưới đây:

Lễ hội đếm ngược đón 2017 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám

Lễ hội đếm ngược là điểm vui chơi hấp dẫn giới trẻ Hà Nội.

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến đêm giao thừa Tết Dương lịch là Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2017 “Countdown Party 2017” lại được diễn ra. Trong thời khắc đặc biệt, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới trong đêm 31/12 sắp tới, tại khu vực Quảng trường Cách mạng Tháng Tám (Nhà hát lớn Hà Nội) các bạn trẻ và người dân Thủ đô sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc.

Sự kiện Countdown Party 2017 tại Hà Nội sẽ do DJ Florian Picasso trình diễn. Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Tuấn Kruise, và nhiều ca sỹ, nghệ sỹ khác.
Để tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy các bạn khi tham gia đêm đại tiệc nên hết sức lưu ý, bảo quản đồ dùng cá nhân và tranh thủ đến sớm hơn để hưởng trọn bầu không khí của lễ hội được mong chờ nhất năm này.

Lễ hội âm nhạc đếm ngược chào năm mới 2017 tại Công viên Thống Nhất

Ca sĩ Tùng Dương lần đầu kết hợp với Diva Mỹ Linh.

Bên cạnh lễ hội đếm ngược đón 2017 tại Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, giới trẻ Hà Nội năm nay cũng sẽ có cơ hội tham gia một lễ hội âm nhạc khác cũng rất hoành tráng đó là sự kiện “đếm ngược” lớn tại Hà Nội chào năm mới 2017, sẽ diễn ra tại Công viên Thống nhất Hà Nội từ 20h30 ngày 31/12/2016 tới 0h30 ngày 1/1/2017.

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Hoàng Công Cường và phần âm nhạc do nhạc sĩ Huy Tuấn biên tập, chương trình sẽ khắc họa một Hà Nội vừa trẻ trung năng động, vừa đậm nét văn hóa truyền thống của người Tràng An.

 

Đặc biệt, lần đầu tiên nữ “diva” Mỹ Linh sẽ kết hợp với ca sĩ Tùng Dương và ban nhạc Ngũ Cung trong một tiết mục rock thể hiện ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng”. Tham gia đêm nghệ thuật này còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như: Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Rocker Nguyễn, nhóm Oplus… và DJ nổi tiếng đến từ Hà Lan - Gerben Brouwer. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng nhất.

Đi xem phim

Đến rạp chiếu phim dịp Tết Dương lịch 2017,  khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn.

Tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, Platinum, Trung tâm chiếu phim quốc gia... từ nay đến Tết dương lịch 1/1/2017, khán giả có thể thưởng thức hàng loạt các bộ phim như hài hước, lãng mạn, gay cấn… tuỳ theo sở thích của mình.

Trong dịp Tết Dương lịch 2017, điện ảnh Việt Nam có 2 bộ phim hài được công chiếu là “Ba Vợ Cưới Vợ Ba” với sự tham gia của danh hài Hoài Linh và “Vệ sĩ Sài Gòn” có sự góp mặt của ông vua phòng vé Thái Hoà.

Ngoài ra, các bộ phim hành động phiêu lưu như “Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện”, “Người Du Hành”’ “Liên Minh Sát Thủ” hay phim tâm lý nhạc kịch “La la land - những kẻ khờ mộng mơ”… cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những khán giả đến rạp.

 

Còn nếu bạn muốn bắt đầu năm mới 2017 bằng những tràng cười vui nhộn, có thể chọn bộ phim hoạt hình “Đấu trường âm nhạc”, phim hành động hài “Xin lỗi anh chỉ là sát thủ”.

Thiên Đường Bảo Sơn

 

Thiên đường Bảo Sơn là điểm đến thú vị trong ngày nghỉ Tết dương lịch. 

Đến với Thiên đường Bảo Sơn, các gia đình sẽ được tham quan 13 Làng nghề truyền thống, Phố cổ, Vườn lan, Bảo tàng bướm, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật ở Đình làng với chiếu chèo rộn ràng và những làn điệu dân ca làm say đắm lòng người, cùng hòa mình vào các bản làng dân tộc để ngắm nhìn các chàng trai, cô gái dân tộc Thái Mường xoay mình trong những điệu múa bông, múa khèn, nhảy sạp tại Nhà sàn Thái mường, thưởng thức chương trình nghệ thuật múa rối nước.

 

Tham quan Thủy Cung hoành tráng với hàng ngàn loài cá đến từ đại dương bao la. Thưởng thức màn biểu diễn của các “nghệ sĩ biển vui nhộn” - cá Heo, Sư tử biển. Tham quan Vườn Thú với nhiều loài thú quý hiếm đến từ vùng Amazon, và còn có thể trực tiếp ngắm nhìn, giao lưu với các chú Hươu cao cổ.

Thỏa sức vui chơi trọn gói các trò chơi (không hạn chế số lần) để được trải nghiệm cảm giác bay bổng, phiêu lãng, thử thách lòng gan dạ cùng các trò chơi vô cùng sôi động, hấp dẫn. Công nghệ cao XD, du khách sẽ được thưởng thức những bộ phim với âm thanh sống động, hiệu ứng đa chiều.

Các trung tâm thương mại lớn

Các trung tâm thương mại lớn là địa điểm khá lý tưởng để vui chơi trong Tết Dương lịch 2017

Các trung tâm thương mại lớn là địa điểm khá lý tưởng để bạn tận hưởng những ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017 sắp tới nếu không muốn rời xa Hà Nội.

Với nhiều sự lựa chọn, mọi người có thể đến Royal City để thỏa sức dạo chơi trong khu vườn châu Âu trên những chiếc "xe cổ" hay thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại khổng lồ này, tận hưởng không gian ấm cúng với bữa ăn ngon bên người thân và bạn bè tại phố ẩm thực hay thả mình trong các khu vui chơi giải trí, spa...

 

Nếu không, bạn có thể ghé qua Times City để thám hiểm thủy cung lớn nhất tại Việt Nam, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật khác nhau, đủ "năm châu bốn biển".

Ngoài ra, bạn cũng có thể thư giãn tại các khu vui chơi giải trí trong nhà rộng tới gần 6000m2 với nhiều trò chơi được phân theo các khu vực phù hợp với lứa tuổi, sở thích hay hòa mình trong không khí sôi động tại Khu Quảng trường. Tại đây có sân khấu nhạc nước.Chắc chắc đây sẽ là địa chỉ giải trí lý tưởng dành cho gia đình, các nhóm bạn trẻ, những đôi uyên ương...trong dịp Tết Dương.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo