Xã hội

Những đòn đánh ghen kinh hoàng nhất

(DNVN) - Nhét ớt vào vùng kín tình địch, "gội đầu" tình địch bằng mắm pha sơn... là những đòn đánh ghen kinh hoàng nhất của các "Hoạn Thư" khi phát hiện chồng có "vợ bé".

Nhét ớt vào vùng kín tình địch
Anh Nguyễn Minh Kỳ (SN 1978) và Chu Thị Thảo (SN 1979) đều cùng trú tại huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ kết hôn từ khi Thảo mới 19 tuổi và đã có với nhau 2 mặt con. Nhiều năm nay, anh Kỳ xuống Hà Nội làm nghề thợ xây, rồi dần dần được làm “cai thầu” xây dựng. Những tưởng gia đình sẽ thêm phần êm ấm, hạnh phúc nhưng rời tổ ấm bé nhỏ, Kỳ lập tức đến với những mối quan hệ ngoài luồng. Để có thể “nuôi” những mối quan hệ ấy, Kỳ cắt luôn nguồn viện trợ về nhà.

Sau khi xác định được tình dịch là chị Hoàng Thị Hoa, nấu cơm trong đội thợ của Kỳ và cũng ở luôn trong khu trọ của Kỳ tại tổ dân phố số 4, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm. Vào ngày 29/6/2014, Thảo đã cùng mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Thu về Hà Nội để “xử lý” tình dịch. Khi về Hà Nội, hai mẹ con Thảo đã mang theo một lọ giấm ớt để làm vũ khí.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Đến nơi, Thảo thấy chị Hoa đang đứng nói chuyện điện thoại ở cổng khu trọ đã lôi luôn vào phòng trọ của anh Kỳ để đánh đập. Sau khi chị Hoa ngã ra sàn nhà, Thảo và bà Thu, dùng ớt ngâm giấm nhét vào vùng kín của nạn nhân. Vẫn chưa thỏa cơn ghen, Thảo còn nhặt một viên gạch tiếp tục đập vào chỗ nhét ớt và không ngừng đấm đá chị Hoa.

Bắt nữ sinh ngậm “của quý” của con trai vì ghen

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 20/12/2012, tại hiệu cầm đồ ở ngã ba Ân Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Hai nữ sinh lớp 12A2 trường THPT Vân Cốc là N.Đ.X (SN 1994, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ) và N.T.H. (SN 1994, ở xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ) đã bị đối tượng Nguyễn Thị Nụ (SN 1989) và Đinh Thị Huệ (SN 1992) tổ chức đánh ghen dã man và bắt các nạn nhân phải viết giấy vay nợ tổng cộng là 9,1 triệu đồng.
Sau sự việc trên, ngày 27/12, ông Nguyễn Thanh Khiêm (SN 1963, là bố đẻ X.) và ông Nguyễn Trọng Toản (SN 1959, là bố đẻ của H.) gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. Sau đó, cơ quan CSĐT – Công an huyện Phúc Thọ đã khởi tố vụ án làm nhục người khác và bắt tạm giam các đối tượng để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Thị Nụ đã bỏ trốn.
Trước đó, qua sự giới thiệu của Đào Thu Phương (SN 1994, là bạn học cùng lớp), H. và X. đã làm quen với Dương Văn Bình (SN 1983, ở xã Xuân Phú - là chồng của Nguyễn Thị Nụ) và một thanh niên tên Thích (SN 1988, ở xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, là người yêu của Đinh Thị Huệ). Trong khoảng thời gian này, Bình và Thích thường xuyên mời các nữ sinh đi ăn uống, mua sắm.
Nghi ngờ và ghen tuông, hai “hoạn thư” Nụ và Huệ liền tìm cách bắt X và H để tra tấn bằng cách cắt tóc từ đằng trước đến đằng sau. Sau 3-4 lần như thế, chúng bắt 2 nữ sinh phải lạy rồi vừa đánh vừa bắt viết giấy vay tiền. Thậm chí, chúng còn bắt 2 nữ sinh phải mút "của quý" con trai của Nụ rồi quay phim.

"Gội đầu" tình địch bằng mắm pha sơn
Cuối tháng 3/2011, dư luận tại TP.HCM xôn xao câu chuyện cô T.T.A hứng trọn hũ mắm pha sơn đen vào đầu vì tội “cướp chồng”. Hôm đó, cô T.T.A. đang ngồi ở quán ăn cùng với chồng bà B. thì bị bà này bắt quả tang. Tức giận, bà B. đổ cả hũ mắm nêm pha sơn đen lên đầu cô T.T.A.

Hình minh họa.
Hình minh họa.

Cô T.T.A bị mắm nêm và sơn văng tung tóe khắp người. Khai với cơ quan công an, bà B. thừa nhận úp hũ mắm nêm lên đầu cô T.T.A. vì cô là "đứa giật chồng".

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo