Xã hội

Những hình ảnh khó quên của BTV Vân Anh khi ở VTV

Hơn 20 năm gắn bó với VTV, người hâm mộ không khỏi nuối tiếc khi BTV Vân Anh đã lựa chọn rời khỏi chương trình đã gắn liền với tên tuổi của mình.

Trong lớp thế hệ vàng MC - BTV bản tin Thời sự 19 giờ của Đài truyền hình Việt Nam có lẽ cái tên Vân Anh đã trở nên quá quen thuộc với khán giả cả nước. Với gương mặt ưa nhìn, giọng nói ấm áp và kinh nghiệm nhiều năm, BTV Vân Anh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của đồng nghiệp cũng như công chúng.

Chính vì thế khi biết tin cô nghỉ việc ở VTV - Đài truyền hình Việt Nam không ít người bất ngờ, ngạc nhiên và tiếc nuối, tạp chí Ngôi sao đưa tin.

Không chỉ đảm nhận tốt công việc tại Đài truyền hình Việt Nam, BTV Vân Anh còn là một người mẹ, người vợ đảm đang, khéo léo. Sau mỗi giờ lên sóng, hầu hết khoảng thời gian còn lại cô tập trung chăm sóc ông xã và hai cậu con trai kháu khỉnh của mình. Nhìn cuộc sống riêng của BTV Vân Anh với PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, người từng đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức với hai cậu con trai, nhiều người mừng cho chị, theo báo Thể thao & Văn hóa.

BTV Vân Anh đã nghỉ việc ở VTV nhưng tên tuổi và hình ảnh của cô sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ. Cùng nhìn lại những hình ảnh khó quên của BTV Vân Anh trong suốt thời gian gắn liền với Đài truyền hình Việt Nam. (Nguồn ảnh: Internet)

BTV Vân Anh trong mỗi lần dẫn trương trình tại VTV.

Hơn 20 năm công tác ở Đài truyền hình Việt Nam. 

Tuổi thanh xuân của cô gắn liền với VTV.

Mẹ của cô cũng đã từng làm ở Đài truyền hình.
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thể thao & Văn hóa, tạp chí Ngôi sao)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo