Xã hội

Những lời chúc Tết tràn đầy yêu thương gửi cha mẹ

(DNVN) - Tết Nguyên Đán là dịp để các con đoàn tụ, sum vầy bên ông bà, cha mẹ. Những lời chúc Tết đầy yêu thương dưới đây là gợi ý cho bạn dành tặng người thân.

Ba mẹ ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum vầy bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng. Sang năm mới, con kính chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba mẹ.

Tết Nguyên đán là dịp để con cháu sum họp, dành lời chúc đầy yêu thương cho ông bà, cha mẹ. Ảnh Internet.

Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

Con chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ. Mạnh khoẻ – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình. Hãy để con được ôm bố mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới bố mẹ.

Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. 

Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Con chúc ba bước sang tuổi mới sức khỏe dồi dào, tràn trề hạnh phúc với gia đình mình nha ba. Niềm vui của tụi con chính là sức khỏe của ba. Hạnh phúc của tụi con là những nụ cười hiền hậu của ba. Con yêu ba nhiều lắm!

 

Xuân này con không về nhưng bố mẹ mãi là mùa xuân bên chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều. Kính chúc bố mẹ sức khỏe, bình an. Kính chúc tất cả mọi người có một tết Bính Thân sum vầy, hạnh phúc bên gia đình.

Con chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, bên nhau hạnh phúc/ Gia đình mình sung túc/ Tài lộc phúc đầy nhà/ Mẹ cha vui vầy bên con cháu/ Trẻ nhà mình học hành đỗ đạt cao/ Người làm ăn mau mau phát tài/ Gia đình mình mỗi ngày là một niềm vui/ Mọi người đều yêu thương nhau/ Ngày nào cũng như tết/ Mọi điều may mắn hết...

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo