Xã hội

Những quà tặng ấn tượng hình con gà dịp Tết Đinh Dậu

Năm 2017 là năm Đinh Dậu, năm của con gà vì vậy linh vật gà trống được nhiều người lựa chọn làm quà Tết.

Món quà Tết không chỉ thể hiện tấm lòng và sự tri ân của người tặng, mà còn mang ý nghĩa cầu bình an, hạnh phúc, may mắn và sung túc cho năm mới. Bởi vậy, việc lựa chọn quà Tết là rất quan trọng.

Vào mỗi dịp xuân về hay những sự kiện lớn trong năm, đội ngũ chế tác của Karalux đều giới thiệu nhiều mẫu quà tặng mới lạ, sang trọng và độc đáo. Để chào đón xuân Đinh Dậu 2017, những quà tặng ấn tượng hình con gà sẽ là gợi ý không tồi cho bạn.

Tờ tiền 2 USD may mắn

 



Tờ tiền này được Bộ Tài chính Mỹ phát hành và mạ vàng linh vật con gà trống biểu tượng của năm Đinh Dậu. Chính vì vậy tờ tiền 2 đôla hình con gà mạ vàng được nhiều người mua không chỉ xem như tiền li xì Tết cho năm Đinh Dậu, mà còn là món quà Tết 2017 độc đáo vì quan niệm tặng may mắn, tài lộc. 

Hiện nay tại một số tuyến phố TP HCM cũng như trên các trang mạng đã có nhiều người rao bán với mức giá dao động 380.000-400.000 đồng một tờ.

Tượng gà phong thủy 

 



Biểu tượng gà được quan niệm có tác dụng thu hút tài lộc và giữ được thế vững vàng trong công việc, cuộc sống. Tết Đinh Dậu 2017, linh vật đại diện cho cả năm là con gà vì vậy nhiều người đã mua những tượng hình gà từ chỗ làm bằng những vật liệu bình thường cho đến tượng được mạ vàng 24k.

Trang sức hình gà

 



Bên cạnh những món đồ trang trí hoặc phong thủy đắt tiền, trang sức có biểu tượng gà cũng được nhiều người chú ý. Những chiếc vòng tay, vòng cổ, nhẫn, mặt dây chuyền nhỏ nhắn gắn hình gà, chế tác từ vàng 24k, giá vài trăm đến vài triệu đồng được nhiều hãng trang sức chọn làm sản phẩm lạ mắt, tung ra vào dịp Đinh Dậu năm nay.

Tranh gà treo tường

 



Tranh gà trống với hình ảnh ngũ đức: mào gà màu đỏ thể hiện văn đức; bước chân oai vệ, dáng đi đĩnh đạc thể hiện võ đức; khi gặp địch là chiến đấu bảo vệ đồng loại thể hiện dũng đức, khi tìm thức ăn gọi bạn đến ăn cùng thể hiện nhân đức; gà trống gáy báo buổi sáng thể hiện tín đức.

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới thì bức tranh mang ý nghĩa chúc cho vợ chồng sớm có con cái. Còn thông thường, bức tranh đàn gà mang ý nghĩa chúc tụng, cầu may cho gia đình bình an, sum họp.

Tiền hình con gà

 

Tờ tiền con gà kamberra. Ảnh internet.

Trào lưu săn lùng các tờ tiền hình con gà từ các nước trên thế giới để làm tiền lì xì năm Đinh Dậu đang rất được nhiều người ưa chuộng .
Đồng tiền xu của Úc mạ vàng hình con gà 2017, mang rất nhiều ý nghĩa từ thiết kế chỉ dành cho năm Đinh Dậu 2017 và những điềm lợi trong phong thủy, qua đó tiền xu con gà tượng trưng cho một năm 2017 gặt hái nhiều thành công và may mắn trong công việc cũng như kinh doanh.

Tờ tiền 2 đôla mạ vàng linh vật con gà trống được Bộ Tài chính Mỹ phát hành, tờ tiền con gà kamberra, tờ tiền con gà của macao… cũng là món quà Tết 2017 độc đáo vì quan niệm tặng may mắn, tài lộc.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo