Xã hội

Những sự cố "dở khóc dở cười" trong hoạt động mại dâm

(DNVN) - Hoạt động mua bán mại dâm dù là trái pháp luật nhưng vẫn xuất hiện ở nhiều quốc gia. Chính vì thế, xuất hiện những hình huống "dở khóc dở cười" trong hoạt động mại dâm.

Chân dài bán đâm 3 đêm được 2 tỷ từng là đàn ông

Năm 2014, người đẹp Tôn Tịnh Nhã bị bắt vì hành vi bán dâm với giá 600.000 NDT (tương đương 2 tỷ đồng) cho 3 đêm phục vụ. Dư luận đổ xô tìm hiểu thông tin về chân dài này và giật mình khi lật lại hồ sơ thẻ căn cước của cô. Theo đó, Tôn Tịnh Nhã sinh năm 1989 và trước đây là đàn ông, tên La Nguyệt. Báo điện tử Zing thông tin.

Tôn Tịnh Nhã thu 600.000 NDT sau 3 ngày phục vụ.

Cô đã bí mật chuyển giới và hành nghề mại dâm sau thân phận người mẫu cho đến khi bị cảnh sát chú ý vào năm 2013. Tịnh Nhã còn là một trong số những chân dài tham gia vào buổi tiệc thác loạn tại đảo Tam Á.

Vụ việc khiến truyền thông nhớ lại chuyện năm 2014, cảnh sát bắt giữ tài tử Tân Bến Thượng Hải vì hành vi mua dâm. Huỳnh Hải Ba tại hiện trường đang vui vẻ cùng chân dài cao 1,85m, có gương mặt thanh tú tên Tiểu Tuyết.

Sau khi tìm hiểu, cảnh sát phát hiện, Tiểu Tuyết hành nghề người mẫu nghiệp dư khoảng 4 năm nay. Quan trọng hơn, trước đó, cô là một người đàn ông và tiến hành chuyển giới tại Thái Lan trước khi dấn thân vào showbiz.

Bị lừa sau khi bán dâm

Báo Nam Đô, Trung Quốc đưa tin, ngày 14/8, người mẫu 21 tuổi Đài Loan - Lâm Tư Đình (nghệ danh: Tiểu Tỳ) bị cảnh sát khu vực Trung Sơn bắt giữ vì hành vi bán dâm. Chân dài 21 tuổi hành nghề mại dâm sau khi bị bạn trai lừa sạch tài sản.

 

Cô thỏa thuận mức giá là 15.000 NDT (tương đương 52 triệu đồng) với khách mua dâm - một thanh niên 26 tuổi họ Thái. Nhưng kết quả, sau khi "xong việc", tên này chỉ đồng ý thanh toán 8.000 NDT. Lâm Tư Đình khóc tại sở cảnh sát khi rơi vào cảnh bẽ bàng vừa bị bắt, vừa bị quỵt tiền và lại mất danh dự.

 "Đã bị đối xử không ra gì lại còn bị cảnh sát bắt, tôi thật không biết phải làm sao. Tôi hiểu con đường này có nhiều rủi ro, mặt trái nhưng cũng chỉ lâm vào đường cùng tôi mới như vậy. Tuổi thọ nghề người mẫu có được mấy năm, nay người này, mai người khác, chỉ cần có chút danh để kiếm tiền thôi" - cô nói

Bán dâm để có tiền chơi cờ bạc

Mỹ Mỹ bán dâm để thoả cơn khát "đỏ đen".

 Trang Huanqiu Trung Quốc đưa tin, người đẹp bán dâm Quách Mỹ Mỹ chính thức bị đưa ra trước Tòa án Đông Thành lần 2. Người đẹp khoe tiền nổi tiếng này đã bị bắt vì cùng với người tình của mình mở sòng bạc ngay tại Bắc Kinh  Báo điện tử Kiến thức thông tin.

Mỹ Mỹ năm nay 24 tuổi, là người Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, sinh trưởng trong một gia đình không trọn vẹn. Cha cô có tiền án lừa đảo và phải ngồi tù còn cô sống cùng mẹ ruột. Cô từng giành giải quán quân cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Trung Quốc năm 2008 và nhanh chóng sau đó bước chân vào làng giải trí. Năm 2011, cô trình làng MV đầu tay có tên Jingle Girl.

 

Chính cuộc sống sa đọa và niềm đam mê "đỏ đen" đã khiến cuộc đời Quách Mỹ Mỹ rơi vào vực thẳm. Cô cũng từng bị dư luận chỉ trích vì có hành động khoe của thái quá bên túi xách hàng hiệu và trang sức đắt tiền.

Quách Mỹ Mỹ luôn xuất hiện với những phụ kiện đắt tiền như giày Rene Caovilla, thương hiệu giày Sergio Rossi. Những siêu xe Lamborghini và Gran Turismo cũng nằm trong bộ sưu tập xe của cô.

Phẫu thuật khuôn mặt giống hệt nhau để bán dâm

Ngày 3/10 báo Vnexpress đưa tin, cảnh sát Trung Quốc phá đường dây người mẫu bán dâm giá 1.500 USD. Họ cho biết các cô gái cũng chi tiền cho các trang web tìm kiếm để hồ sơ cá nhân giả mạo của mình xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội. Một vài người cứ vài tháng lại sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

"Chúng tôi cứ tưởng 4 trong số các nghi phạm là chị em sinh tư khi họ đứng cạnh nhau, tuy nhiên sau đó phát hiện ra họ đã phẫu thuật thẩm mỹ ở cùng một bệnh viện ở Hàn Quốc", một cảnh sát cho hay.

 

Các vụ bán dâm thường diễn ra tại khách sạn 5 sao và những căn hộ cao cấp với giá lên tới 10.000 nhân dân tệ (hơn 1.500 USD) một lần. Một số cô thậm chí sẽ bay đi gặp khách và được chi trả hoàn toàn chi phí bay cũng như ăn ở. Người này sẽ chuyển giao lại "công việc" cho người kia nếu quá bận.  Ba nghi phạm tổ chức bán dâm thu của mỗi gái khoảng 2.000 nhân dân tệ (300 USD) cho một lần phục vụ khách.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo