Quốc tế

Những sự kiện quốc tế nổi bật trong tuần qua ảnh

(DNVN) - Dưới đây là những bức ảnh về các sự kiện nổi bật và đầy cảm xúc được ống kính của các phóng viên thế giới trong tuần vừa qua ghi lại.

Ứng cử viên Donald Trump và Hillary Clinton trong màn tranh luận trực tiếp cuối cùng trên truyền hình ngày 19/10 khi chỉ còn 3 tuần nữa, cử tri toàn nước Mỹ sẽ bỏ phiếu bầu tổng thống.

Máy bay chở ông Trump và bà Clinton đậu sát nhau ở sân bay tại Las Vegas hôm 18/10. Trong ảnh, máy bay chở hai người đậu ngược chiều nhau giống như sự đối lập trong chính sách và quan điểm của hai ứng viên.

Lính đặc nhiệm Iraq đấu pháo với các phần tử khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Bartella, phía đông Mosul (Iraq) ngày 20/10.

Một nhóm binh sĩ IS xuất hiện trong một đoạn video tuyên truyền của chúng ở thành phố Mosul ngày 18/10, trước khi Iraq mở chiến dịch tấn công thành phố này.
Quân đội Syria tại trạm gác ở khu vực hành lang nhân đạo, chuẩn bị cho dân thường và chiến binh rút khỏi Aleppo.

Khung cảnh đổ nát của thành phố Aleppo (Syria) chụp ngày 12/10. Nửa tháng qua, thành phố này oằn mình trong bom đạn từ các cuộc không kích của quân chính phủ được Nga hậu thuẫn dội xuống đây nhằm đẩy lui các binh sĩ của phe đối lập. 

Cứu trợ thực phẩm cho những người bị thiệt hại vì cơn bão Matthew ở Haiti.

Binh sĩ ở Haiti bắn chỉ thiên để kiểm soát đám đông đang chen lấn nhau nhằm tiếp cận số  thực phẩm cứu trợ .

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte tới thăm Trung Quốc. Tại đây, ông Duterte tuyên bố cắt đứt quan hệ,"nghỉ chơi" với Mỹ.

Thi thể một người đàn ông bị bắn chết tại thành phồ Quezon, Philippines ngày 19/10. Chiến dịch chống ma túy của chính quyền Manila đang gây tranh cãi bởi số vụ giết người không thông qua xét xử tăng cao. 

 

Một đứa trẻ trong dòng người di cư tràn sang Châu Âu được giải cứu khỏi một con tàu cũ nát lênh đênh trên Địa Trung Hải. 

Người dân đi đứng khổ sở khi bị những cơn gió mạnh do bão Haima gây ra quật vào người ở Hong Kong  ngày 20/10.

Vụ phóng tên lửa đẩy của Nga "Soyuz-FG" với tàu vận tải không gian có người lái "Soyuz-MS-02" từ sân bay vũ trụ "Baikonur".

Nên đọc
Thu Phương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo