Thị trường

Những trái cây lạ xuất hiện trên thị trường Việt

Dù e ngại về nguồn gốc nhưng nhiều người Việt vẫn muốn ăn thử những trái cây lạ trên thị trường như dâu tây bạch tuyết, chanh ngón tay, táo ruột đỏ...

Giống cà chua đen lạ mắt, giàu dinh dưỡng đang hấp dẫn các bà nội trợ Việt. (Ảnh: KT).

Thị trường còn xuất hiện cả loại cà chua thân gỗ khiến khách hàng "phát sốt" (Ảnh: Báo Nghệ An).

Có màu sắc vô cùng bắt mắt, những trái chanh đỏ (hay còn gọi là chanh máu) có vỏ đỏ, ruột vàng với mùi vị chua chua ngọt ngọt cùng hương thơm dịu nhẹ khiến không ít người mê mẩn. (Ảnh: Dân Việt).

Dù giá chanh ngón tay lên đến hơn 3,5 triệu đồng/kg, song giới nhà giàu Việt vẫn mê mẩn, tranh nhau đặt mua. (Ảnh: Báo Nghệ An).

Dưa hấu tí hon cũng đang được ưa chuộng tại Việt Nam. (Ảnh: Báo Nghệ An).

Thông tin về chuối đỏ xuất hiện trên thị trường gần đây đã khiến giống cây có xuất xứ từ Australia lên cơn "sốt". Tại các chợ cây cảnh Hà Nội và một số shop hạt giống online, cây chuối đỏ giống được rao bán với mức giá khá cao. (Ảnh: Dân Việt).

Dâu tây trắng, hay còn gọi là "dâu tây bạch tuyết" mới xuất hiện tại Việt Nam. (Ảnh: KT).

Gần đây, sự xuất hiện của một giống ổi lạ, có màu tím cả vỏ và phần lõi bên trong thu hút khá nhiều sự chú ý. Loại cây này khá đặc biệt ở chỗ không chỉ cho trái có màu tím mà cả lá, bông và rễ cây đều có màu tím phớt đặc trưng. Với lợi thế “2 trong 1”, vừa ăn, vừa trồng làm cảnh, ổi tím được nhiều người Việt mua về trồng. (Ảnh: KT).

Với vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thơm ngọt, những trái ổi đỏ có nguồn gốc từ Brazil rất được ưa chuộng trên thị trường Việt. (Ảnh: Dân Việt).

Trái ớt màu sô cô la này rất hút khách. (Ảnh: Dân Việt).

Mới đây, người ta đã phát hiện có loại sầu riêng có ruột màu đỏ hết sức độc đáo trên thị trường Việt. (Ảnh: Dân Việt).

Táo ruột đỏ có tên là Redlove (Tình yêu đỏ) cả ruột cả vỏ đều màu đỏ tươi. Ruột táo Redlove vẫn giữ nguyên màu ngay cả khi được nấu hoặc được ép. (Ảnh: KT).

Giống thanh long vỏ vàng ruột trắng là loại trái cây được ưa thích trên thị trường và có lợi ích về kinh tế cao. Quả thanh long có vỏ màu vàng, trái nhỏ, vị ngọt. (Ảnh: Dân Việt)

Đây là loại xoài mới nên được rất nhiều người tìm mua vì lạ mắt, lạ miệng. Một quả xoài khi chín có thể đạt trọng lượng 0,8-1,2 kg; hiện giá bán xoài tím khoảng 200.000 đồng/kg. (Ảnh: Dân Việt).

Nên đọc
Theo VOV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo