Thị trường

Những trang bị hữu ích trên mẫu xe hạng C rẻ nhất Việt Nam

(DNVN) - Với giá bán chỉ 499 triệu đồng, Kia Cerato SMT chính là mẫu xe hạng C rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngoài thiết kế đẹp, mẫu sedan này còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích.

Với phiên bản mới SMT, Kia Cerato vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, trẻ trung vốn có. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha lalogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày, cụm đèn sau dạng LED. Mâm đa chấu với kích thước 17 inch.

Kia Cerato SMT.

Về động cơ, xe vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT tiêu chuẩn mang đến khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Với hệ thống lựa chọn chế độ vận hành linh hoạt trên Cerato, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ lái là ‪‎‪Sport, ‪Normal. Các chế độ này thiết lập những thông số khác nhau của động cơ, hộp số cũng như trợ lực tay lái nhằm mang lại sự thích ứng của người lái với các điều kiện sử dụng khác nhau.

Về nội thất, Kia Cerato SMT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động 1 chạm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa. Về trang bị an toàn, Cerato SMT có 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).

Dưới đây là những trang bị hữu ích trên Kia Cerato SMT:

Nên đọc
Ngọc Hân (Theo Kia)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo