Pháp luật

NHỮNG VỤ ÁN RÚNG ĐỘNG DƯ LUẬN TUẦN QUA: Giết người vì bị ép quan hệ đồng tính, cô gái bị đánh chết khi đến nhà người yêu ăn cơm

(DNVN) – Con rể đâm chết cha vợ do mâu thuẫn gia đình, cô gái bị đánh tử vong khi đến nhà người yêu ăn cơm, hai cha con ở Sài Gòn tử vong với nhiều vết thương, nghi án em chồng chặn đường đâm chị dâu tử vong, giết người vì bị ép quan hệ đồng tính… là những vụ án gây rúng động dư luận tuần qua (11/6-17/6/2018).

Mâu thuẫn gia đình, con rể đâm chết cha vợ. Ngày 15/6, thông tin từ Công an huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre) cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Chất Em (sinh năm )1992 ngụ xã Tân An, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. (CHI TIẾT)

Điều tra vụ nam thanh niên chết bất thường trong đêm. Sau khi đi xem đá bóng về ông Vui hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên gục chết trước thềm nhà nên đã trình báo cơ quan công an. (CHI TIẾT)

Đến nhà người yêu ăn cơm, cô gái bị đánh tử vong. Tại bữa cơm ở gia đình người yêu, cô gái trẻ bị đánh chấn thương nặng dẫn tới tử vong. (CHI TIẾT)

Hai cha con ở Sài Gòn tử vong với nhiều vết thương. Gọi điện cho con trai mãi không được, người mẹ về nhà gần chợ Tân Bình, phát hiện chồng con đã tử vong. (CHI TIẾT)

Hà Giang: Nghi án em chồng chặn đường đâm chị dâu tử vong. Theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, vào khoảng 9h sáng nay (13/6), trên đường Lê Hoàn thuộc địa bàn phường đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong. (CHI TIẾT)

Khám nhà nghi phạm buôn ma túy, Trung úy công an bị đâm thấu ngực. Quá trình khám xét nhà đối tượng nghi buôn bán ma túy, một Trung úy công an bị chồng đối tượng này dùng dao đâm thấu ngực. (CHI TIẾT)

Nghi án người đàn ông vung dao chém vợ và con dâu trọng thương. Xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với vợ mình, Tươi bị cáo buộc vung dao chém bà Đ. nhiều nhát. Chị Y. (con dâu) thấy vậy, vào can ngăn nhưng cũng bị Tươi chém trọng thương. (CHI TIẾT)

Bình Dương: Bà chủ nhà nghỉ tử vong bất thường. Sáng 12/6, công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Như Cúc (62 tuổi, ngụ Bình Dương). (CHI TIẾT)

Con rể đâm gục cha vợ vì bị nghi sử dụng ma túy. Sau khi đâm cha vợ, người con rể ở Kiên Giang ngồi bán hàng bình thường cho đến khi bị người dân và cảnh sát khống chế. (CHI TIẾT)

Giết người vì bị ép quan hệ đồng tính. Tỉnh dậy thấy ông Châu người không mặc gì nằm bên cạnh, Khải đẩy ông Châu ra thì bị đòi tiền phòng và tiền ăn. Hai bên lao vào đánh nhau. Khải đã dùng tay bóp cổ ông Châu cho đến chết rồi giấu thi thể dưới gầm giường. (CHI TIẾT)

Siết cổ, cắt tay bạn gái đến chết rồi tự tử nhưng bất thành. Sau khi sát hại bạn gái, nam thanh niên đã dùng dao đâm vào ngực rồi tự cắt cổ tay của mình để tự tử nhưng bất thành. (CHI TIẾT)

Đánh chết cán bộ quản lý thị trường để “giải cứu” thuốc lá lậu. Nghe tin lô thuốc lá lậu bị đội quản lý thị trường chận bắt, Nhân cùng đồng bọn lên xuồng đuổi theo xuồng của cơ quan chức năng nhằm cướp lại. Khi 2 xuồng đối mặt nhau, Nhân cầm sào chống xuồng đập trúng mặt 1 cán bộ quản lý thị trường, đánh anh này rơi xuống kênh và tử vong. (CHI TIẾT)

Vợ che giấu, “chi viện” cho kẻ giết chồng mình. Mặc dù được hung thủ thông báo mới giết chết chồng mình nhưng người vợ ấy lại không trình báo mà còn che giấu và “chi viện” cho hung thủ chạy trốn. (CHI TIẾT)

“Quý tử” nghi ngáo đá dùng dao uy hiếp mẹ và dọa đốt nhà. Chiều 15/6, tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng Huỳnh Thanh Duy (SN 1990, trú số nhà 20 Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP Huế) vào trại cai nghiện sau khi đối tượng này nghi ngáo đá dùng ma túy đã khống chế mẹ đẻ. (CHI TIẾT)

Đâm nhau thủng ngực vì ghen chuyện “bạn gái” bị người khác mời nhậu. Cảnh và Kềm dùng hung khí đi tìm và đâm thủng ngực một thanh niên 19 tuổi, khi phát hiện đang ngồi nhậu cùng “bạn gái” của mình. (CHI TIẾT)

Sửa súng tự chế, nam sinh lớp 9 bị đạn găm vào đầu tử vong. Ngày 14/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, một học sinh trong lúc sửa súng tự chế thì không may súng cướp cò. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng em học sinh này không qua khỏi. (CHI TIẾT)

Truy tố 6 đối tượng cá độ bóng đá qua mạng gần 30 tỷ đồng. Để thu lợi bất chính, nhóm đối tượng đã lập ra tài khoản máy chủ phục vụ việc cá độ bóng đá qua internet và thu hút các con bạc tham gia. (CHI TIẾT)

Nghi án kẻ dâm ô lẻn vào giường, đóng giả là chồng nạn nhân. Tâm khai nhận ra kẻ vừa vào giường nằm cạnh mình không phải là chồng nên cố chống cự khiến hắn phải ôm quần áo bỏ chạy. (CHI TIẾT)

Bắt đối tượng tàng trữ, phát tán thông tin có nội dung chống phá Nhà nước. Cơ quan an ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều tra, làm rõ và thi hành lệnh bắt khẩn cấp một đối tượng có hành vi tàng trữ, phát tán thông tin có nội dung chống phá Nhà nước. (CHI TIẾT)

Một cán bộ hải quan bị bắt giam vì liên quan đến buôn lậu, Chiều ngày 15/6, thông tin từ Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã thông báo đến đơn vị về việc khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Quang Dũng (SN 1977, quê huyện Đại Lộc, Quảng Nam), công tác tại Phòng Nghiệp vụ Cục Hải quan tỉnh Quảng Nam để điều tra về tội “buôn lậu”. (CHI TIẾT)

Một nhà báo bị dọa giết ở Thanh Hóa. Sau khi liên hệ làm việc với một lãnh đạo địa phương, nhà báo nhận được cuộc gọi từ số máy lạ với lời lẽ hăm dọa. Sự việc đã được trình báo tới Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa. Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được chủ thuê bao đăng ký số điện thoại gọi dọa giết nhà báo. (CHI TIẾT)

Đang ngủ ở lán trại, vợ chồng bị xịt hơi cay cướp vàng. Đang ngủ ở lán trại canh vật liệu xây dựng cho ngôi nhà đang xây, hai vợ chồng đã bị một đối tượng xông vào xịt hơi cay và cướp đi lắc vàng đang đeo trên tay. (CHI TIẾT)

Làm rõ động cơ nổ súng trúng xe chở học sinh. Ngày 15/6, Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết đã làm rõ được động cơ vụ hai thanh niên đi xe máy nã súng vào chiếc ô tô đưa đón học sinh. Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định khẩu súng gây án để có căn cứ xử lý. (CHI TIẾT)

Tạm giữ nhóm đối tượng mang hàng gia dụng không rõ xuất xứ lừa bán cho dân. Bằng hình thức chào hàng từng loại sản phẩm gia dụng, nếu người dân mua sẽ được một phiếu tri ân đổi một món hàng miễn phí. Nhóm đối tượng xưng là nhân viên của công ty Vinaco đã lừa nhiều người dân mua hàng không rõ nguồn gốc với giá cao gấp nhiều lần so với giá thực tế của sản phẩm. (CHI TIẾT)

Bắt đối tượng lừa “chạy” biên chế. Sau gần 2 tháng bỏ trốn, đối tượng lừa chạy biên chế vào các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã bị bắt ở tỉnh Lâm Đồng. Đối tượng tên Nguyễn Thị Tươi (50 tuổi, trú xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Quảng Nam). (CHI TIẾT)

Khởi tố nhóm đối tượng mang súng đi trả thù. Do mâu thuẫn trong khi đòi nợ, một nhóm đối tượng đã mang theo súng tìm đến cửa hàng tài chính Tín Nhất, ở phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) để trả thù. Sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường và ra đầu thú tại cơ quan công an. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo