Pháp luật

Những vụ bạo hành trẻ em khiến dư luận phẫn nộ

Hình ảnh thương tâm trong các vụ bạo hành trẻ em khiến ai nhìn vào cũng bày tỏ sự phẫn nộ. Những người có lương tri sẽ tự hỏi tại sao các đối tượng lại có thể nỡ ra tay tàn độc với những đứa trẻ non nớt không có một sức phản kháng như vậy.

Cùng Doanh nghiệp Việt Nam nhìn lại những vụ bạo hành trẻ em khiến dư luận phẫn nộ:

Bảo bẫu đánh đập, tung hứng cháu bé hơn 1 tháng tuổi gây chấn động Hà Nam

Dư luận ngày hôm nay lại một lần nữa không khỏi bàng hoàng khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cháu bé hơn 1 tháng tuổi bị bảo mẫu hành hạ dã man.

Hình ảnh từ clip cho thấy, bé đang nằm trên giường khóc thì bị người phụ nữ đi lại "dỗ" bằng cách dùng tay liên tiếp đánh vào mông, lưng bé. Sau đó, người này còn kéo cổ, bế xốc bé lên rất mạnh, tung bé lên cao nhiều lần. 

Đoạn clip được mẹ cháu  bé chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc trước hành vi của người bảo mẫu.

Thấy bé chưa hết khóc, người phụ nữ lại đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé. Sau đó người phụ nữ tiếp tục bế xóc nách bé lên, để bé ngồi trên đùi rồi đánh liên tiếp nhiều cái vào đầu rất dã man.

 Người phụ nữ đặt bé xuống giường rồi mắng chửi, tiếp tục đánh nhiều cái vào người, vào đầu bé.

Vụ việc đã được báo cho cơ quan chức năng. Công an TP Phủ Lý đã triệu tập người phụ nữ này lên để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành gây tổn thương toàn thân 

Ngày 4/8, bé trai được một thanh niên khoảng 30 tuổi đưa đến BV Việt Nam- Cu Ba trong tình trạng, trán, chân tay đùi bầm tím, phía bìu bộ phận sinh dục xước toàn bộ. Cổ bị xước, mắt bị dãn, co giật, hôn mê... Sau khi sơ cứu, bé được chuyển sang BV Xanh Pôn rồi BV Nhi TƯ.

Bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành đang được Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị.

Tại đây, các bác sĩ phát hiện bé bị bầm tím toàn thân bao gồm, đầu, chân, lưng, bụng, cổ bị xước, mắt bị dãn, phần bìu của bộ phận sinh dục có vết xước, đỏ và tổn thương vùng não. Kết quả chụp chiếu của em bé cho thấy bé bị chấn thương sọ não.

 

Bệnh nhi này không được bố mẹ hay người thân đưa đến bệnh viện.

Được biết, người đưa cháu đến tự xưng là hàng xóm đưa đến và gửi lại. Người này cho biết, bé trai tên là Nguyễn Đình P., hiện mẹ của bé trai cháu đi vắng, không rõ bố của cháu. Cháu ở cùng một đôi nam nữ. Nghi ngờ bé trai không được chăm sóc đầy đủ nên người thanh niên này đã đưa cháu đến bệnh viện.

Người này cho biết, bé trai tên là Nguyễn Đình P., hiện mẹ của bé trai cháu đi vắng, không rõ bố của cháu.

Bé trai ở miền Tây bị mẹ và dì bạo hành dã man

Chiều 16/9, cơ quan chức năng TP Vĩnh Long nhận được tin báo bé N. bị bạo hành. Sau đó, công an phường 4 (TP Vĩnh Long) phối hợp với Trạm y tế phường khẩn trương tới hiện trường, làm rõ vụ việc.

Bé N. bị chính mẹ ruột và dì bạo hành.

Đến nhà trọ, lực lượng chức năng phát hiện trên cơ thể bé N. có nhiều vết thương, đặc biệt là ở vùng mặt, mũi, mắt. Tại phòng trọ của bé, công an thu giữ vật dụng là 1 thanh tre và 1 ca múc nước.

Cơ thể bé N. đầy vết thương do bị bạo hành.

Ngày 21/9, Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long xác nhận đã giải cứu một bé trai bị bạo hành dẫn đến nhập viện. Nạn nhân là bé V.H.N (9 tuổi, tạm trú đường Phạm Thái Bường, phường 4, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long).

 

Cô giáo mầm non ở Hà Nội bạo hành con chồng

Chị Yến và anh H. do trục trặc trong hôn nhân nên cuộc sống vợ chồng tan vỡ. Hai con chung, một trai, một gái về ở cùng với bố. Sau đó, anh H. kết hôn với chị Nguyễn Kim Dung, người cũng đã qua một lần “đò” ở xã khác.

Thương tích trên người cháu T. được gia đình chụp lại.

Vào trung tuần tháng 9, chị Yến nhận được điện thoại từ chồng cũ đến đón cháu N.V.Đ.T (5 tuổi) là con chung của chị và chồng cũ

Gặp con, thấy bầm tím trên người chị sốt sắng hỏi on vì sao nên nông nỗi, nhưng cậu bé chỉ biết khóc, từ chối trả lời câu hỏi của mẹ.

Sau nhiều lần dỗ dành, người mẹ trẻ giật mình khi con trai tiết lộ bị mẹ kế đánh.

Sau nhiều lần dỗ dành, người mẹ trẻ giật mình khi con trai tiết lộ bị mẹ kế, tức cô Nguyễn Kim Dung – giáo viên dạy cháu T. tại trường mầm non Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đánh.

 

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo