Xã hội

Những vụ chồng thắt cổ tự tử chấn động dư luận

(DNVN) - Thời gian vừa qua đã xảy ra hàng loạt những vụ tự thắt cổ chết. Đáng chú ý, phần lớn nạn nhân trong số những vụ tự tử này đều là những người chồng, người cha.

Đưa con đi học xong, về nhà cha mẹ treo cổ tự tử

Theo báo NLĐ, vào khoảng 7h sáng 28/4, người dân địa phương tá hỏa khi thấy anh Nguyễn Văn Tuấn (37 tuổi; ngụ xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) chết trong tư thế treo cổ trong nhà của cha mẹ anh tại thôn Lộc Hạ, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh Tuấn chở con đi học; sau đó, anh không quay về nhà như mọi khi. Thấy lạ, vợ anh gọi điện thoại nhưng không được nên nhờ người quen chạy sang nhà cha mẹ chồng xem sao thì phát hiện ra vụ việc đau lòng trên.

Ảnh minh họa.

Theo người dân địa phương, anh Tuấn có tiền sử mắc bệnh hiểm nghèo và đã đi chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Thời gian gần đây, anh Tuấn có dấu hiệu bị trầm cảm nên có thể đã nghĩ quẫn.

Nghi giết vợ rồi treo cổ tự sát

Ngày 29/4, báo PLO thông tin, Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra về cái chết của hai vợ chồng anh Trần Văn Tâm ở thị trấn Chơn Thành.

Trước đó, vào ngày 26/4, hàng xóm đến nhà anh Tâm lấy máy phát cỏ nhưng cửa chính đóng. Anh vòng ra sau nhà thấy anh Tâm chết ở tư thế treo cổ còn chị vợ nằm trên giường, cổ bị siết.

Khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ thư tuyệt mệnh, thể hiện anh Tâm và vợ mâu thuẫn vì anh cho là vợ ngoại tình. Công an nghi là người chồng đã sát hại vợ rồi treo cổ tự vẫn….

 

Chết lặng thấy chồng chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, ngày 22/4, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc ông Lê Thanh Phong, tài xế của TAND tỉnh Trà Vinh chết trong tư thế treo cổ. 

Thi thể ông Lê Thanh Phong (38 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7,TP.Trà Vinh) được phát hiện tại một bãi đất trống thuộc phường 7,TP.Trà Vinh. Người dân địa phương cho biết vợ chồng anh Phong xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhiều ngày qua.

Theo cơ quan công an, vào lúc 6h45 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Diễm Phượng (38 tuổi, là vợ anh Phong) không thấy chồng đâu nên đi tìm và phát hiện anh Phong chết trong tư thế treo cổ trên một cây trứng cá tại bãi đất trống cạnh nhà chị Phượng thuộc số 363/18 đường Nguyễn Thị Minh Khai, khóm 8, phường 7, TP Trà Vinh.

Ngay sau đó, chị Phượng vội trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể anh Phong chết trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây dù màu xanh, bên cạnh có một chiếc ghế nhựa. Phần dây thắt vào cổ móc vào nhánh cây trứng cá bị tét nhánh đổ xuống.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo