Xã hội

Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 5

Theo tin Ban tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”, Nick Vujicic sẽ xuất hiện trong hai đêm Gala diễn ra tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh và Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng 5 tới.

Nick Vujicic đã trở thành niềm tin, động lực, hướng những người khuyết tật trên khắp hành tinh sống có ích, có ý nghĩa trong cuộc đời.

Đặc biệt, lần này, diễn giả Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam cùng gia đình. “Chúng ta sẽ được nghe cha mẹ, những người thân của Nick Vujicic kể về tuổi thơ, quá trình lớn lên và vươn lên trong cuộc sống của anh,” ông Hào chia sẻ.

Trong chương trình gala tổng kết tại TP.Hồ Chí Minh, ban tổ chức sẽ trao tặng 30 triệu đồng/người cho 20 tấm gương nghị lực Việt đã vượt lên hoàn cảnh éo le, có những đóng góp tích cực cho xã hội.

Có 16 tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi viết về “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh niên cũng sẽ được vinh danh trong đêm gala tổng kết này. Giải nhất (trị giá 20 triệu đồng) sẽ được trao cho tác giả Nguyễn Thị Thơm ở Thành phố Hồ Chí Minh với bài viết “Cuộc sống là chuỗi những thử thách.”

Trước đó, cuộc thi viết về “Gương nghị lực phi thường” diễn ra trên Báo Thanh niên từ ngày 21/5/2013-31/1/2014 đã thu hút gần 2.000 bài dự thi của độc giả cả nước.

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” chính thức phát động từ tháng 10/2013 với thông điệp “Sống trung thực-Sống trách nhiệm-Sống nghị lực.”

Trong thời gian từ tháng 10/2013 đến tháng 3/2014, chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt” đã tổ chức các buổi giao lưu giữa người khuyết tật tiêu biểu với thanh niên tại các địa phương trên toàn quốc (như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ.)

Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Ban Thanh thiếu niên VTV6-Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Thanh niên và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp thực hiện.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo