Pháp luật

Níu kéo bất thành, gã "chồng hờ" mua xăng đốt người tình

(DNVN) - Đã từng có thời gian bên nhau mặn nồng nhưng sau nhiều lần cãi vã đôi tình nhân đã đường ai nấy đi. Vì muốn nối lại tình xưa nên Huy đã đến nhà chị N.T đề nghị nhưng bất thành, bực tức gã trai liền đi mua xăng đốt người yêu.

Theo tin từ báo Công an TPHCM, ngày 23/11 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Phan Trung Huy (SN 1985, trú khu 1, thị trấn Tứ Trung, Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, hiện ở TDP Phúc Sơn, phường Cam Phúc Nam, TP Cam Ranh) về tội giết người. Nạn nhân là chị N.T

Phan Trung Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh: PL TPHCM.

Trước đó, theo báo PL TPHCM, Huy và N.T (26 tuổi, ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) có thời gian chung sống như vợ chồng. Sau nhiều lần cãi nhau, chị N.T bỏ về nhà.

Tối 11/3/2015, Huy đến nhà đề nghị chị N.T quay lại sống chung với mình nhưng người phụ nữ này không đồng ý nên hai người tiếp tục cự cãi. Lúc này, Huy bỏ ra ngoài và điều khiển xe máy đến một quán nước ngoài đầu hẻm nhà chị N.T  mua một chai nước, rồi mua 30.000 đồng xăng đổ vào và quay lại nhà chị N.T nói chuyện tiếp.

Trong lúc bực tức, Huy đã tưới xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Lúc này, có người phát hiện người chị N.T đang cháy nên đến dập lửa và đưa nạn nhân đến Bệnh viện cấp cứu và điều trị. Tuy nhiên, do vết thương qua nặng nên đến ngày 10/5/2015 thì chị N.T tử vong.

Theo báo Công an TPHCM, hành vi của Huy bị Viện Kiểm sát truy tố theo điểm n, khoản 1 điều 93 BLHS có khung hình phạt tù từ 12 năm đến 20 năm tù chung thân hoặc tử hình.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Nên đọc


HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo