Xã hội

Nổ bom kinh hoàng ở Khánh Hòa, 6 người chết tại chỗ

Một vụ nổ bom kinh hoàng xảy ra sáng nay tại thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hoà đã khiến 6 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng.

Ngày 18/8, Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ nghi cưa bom dẫn tới phát nổ, khiến 8 người thương vong, báo Dân Việt đưa tin.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường điều tra vụ nổ. Ảnh: báo Khánh Hoà

Theo tin tức trên báo Sài Gòn Giải Phóng, lúc vụ nổ xảy ra có khá đông người, hiện đã ghi nhận đã có 6 người tử vong tại chỗ (trong đó có 3 người lớn, 3 trẻ em). Ngoài những người tử vong, còn có 2 nạn nhân khác bị trọng thương đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu. Vụ nổ này còn phá hủy một phần mái của một nhà dân.

Văn phòng UBND tỉnh đã báo cáo sự việc lên Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Vinh. Ông Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch UBND tỉnh là ông Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Khánh Hòa về huyện thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc quả bom.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, SGGP)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo