Xã hội

Nổ kinh hoàng ở khu công nghiệp Nam Cấm, nhiều công nhân văng ra xa

(DNVN) - Một vụ nổ nồi hơi công suất lớn của một công ty gỗ (Khu C, Khu công nghiệp Nam Cấm, thuộc Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam, Nghệ An) đã khiến hàng chục công nhân văng ra xa ,bị thương nặng.

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, sáng nay 18/4, công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết đơn vị đang huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng với cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy từ vụ nổ tại khu công nghiệp Nam Cấm.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng, khi công nhân đang vào giờ làm việc thì một chiếc nồi hơi của công ty Thế giới gỗ đã phát nổ trong quá trình đang sản xuất. Vụ nổ khiến nhiều công nhân đang làm việc bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Theo báo PLO, một lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam cho biết bước đầu xác định có 7 người bị thương. Tất cả 7 người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện gần Khu C, Khu công nghiệp Nam Cấm cấp cứu, chữa trị vết thương. 

Một công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện sau vụ nổ. Ảnh: Báo NNVN.

Tại bệnh viện, chị Nguyễn Thị Vân kể lại: Lúc đó hơn 9 giờ sáng, chúng tôi đang cắt giấy để ép ván thì nổ ống dẫn nhiệt trên cao rồi lửa cháy, hơi nóng xịt ra, lùa chúng tôi ngã rồi ngất xỉu. Khi tỉnh dậy hai tay tôi đã bị bỏng nặng. Chị cũng cho biết thêm, lương tôi một tháng 2,6 triệu đồng, làm việc một năm nay nhưng chưa có bảo hiểm.

Chị Trần Thị Hiệp SN 1976 làm công nhân băm gỗ chưa hết bàng hoàng nằm kể trên giường cấp cứu: Lúc đó hơn 150 công nhân đang làm việc bổng nghe tiếng nổ lớn, lửa cháy ùn lên. Nhiều công nhân bị lửa táp cháy quần áo tháo chạy như ngọn đuốc sống. Lúc đó cháy lớn tôi thấy như lực mạnh hút người trở lại khiến tôi bị bỏng.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo