Xã hội

Nổ kinh hoàng tại khu đô thị Văn Phú: Số người chết là 4 người

(DNVN) - Tính đến thời điểm hiện tại, vụ nổ đã khiến ít nhất 4 người chết và nhiều người trọng thương. Một xe tải đi ngang qua cũng bị sức ép bắn văng vào tòa nhà bên đường.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 15h10 ngày 19/3, vụ nổ lớn ở khu đô thị Văn Phú làm rung chuyển nhiều tòa nhà trên đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông (Hà Nội).

Nhiều người đi ngang qua hiện trường bị sức ép của vụ nổ làm trọng thương, trong đó có 1 phụ nữ đèo con nhỏ. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến

Ngôi nhà xảy ra vụ nổ là nơi đựng phế liệu, thời điểm đó có 2 người trong quá trình thu mua phế liệu cưa bình oxy thì xảy ra vụ nổ. 2 người cưa bình ôxy bị thiệt mạng tại chỗ, theo báo Vov.vn.

Sức ép vụ nổ mạnh đến mức một chiếc xe tải đi qua đường cũng bắn văng vào ngôi nhà số 26 tòa CT9. Tài xế xe tải đã tư vong tại chỗ. Lực lượng chức năng phải phá cửa xe để đưa thi thể ra ngoài.

Sức ép vụ nổ mạnh đến mức một chiếc xe tải đi qua đường cũng bắn văng vào ngôi nhà bên đường. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến

Thống kê chưa đầy đủ, đến thời điểm này có một cháu nhỏ khoảng 3 tuổi đi cùng 1 phụ nữ trên xe máy đi ngang qua, lái xe tải, 2 người cưa bình oxy, 1 người chết bị biến dạng và một phụ xe bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Như vậy, đã có 6 người chết và 1 bị thương trong vụ nổ này.

Hai căn nhà liền kề bị phá hủy nặng nề, khói bụi mù mịt. Tại hiện trường, có ít nhất 8 ngôi nhà liền nhau bị hư hại. Các ngôi nhà gần đấy bị hưởng nặng vỡ hết kính. Trước cửa hàng được cho là nơi xảy ra vụ nổ, mặt đường bị cày nát, để lại một hố đất to và sâu.

Hiện cơ quan chức năng đã có mặt để xử lý sự cố và điều tra nguyên nhân vụ nổ. Theo nguồn tin của báo Tri Thức Trực Tuyến, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung đang tới hiện trường vụ nổ. 

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo