Xã hội

Nổ mìn dưới hầm lò ở Quảng Ninh, 14 công nhân bị thương

(DNVN) - Trong quá trình nổ mìn dưới hầm lò tại Công ty Than Khe Chàm (Mông Dương, Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn khiến 14 người bị thương.

Trao đổi với Thanh Niên chiều 29/9, ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh cho biết, một vụ nổ đã xảy ra ở công trường khai thác 3, Công ty Than Khe Chàm vào 14 giờ 30 ngày 29/9. Tai nạn ở độ sâu -250 m, dài hơn 2 km, làm 14 công nhân khai thác than bị thương. 

Nổ mìn khiến 14 công nhân bị thương. Ảnh minh họa.

"Khoảng hơn 15h, toàn bộ các công nhân bị thương đã được đưa ra ngoài tắm rửa trước khi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả", ông Kính nói và cho biết nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do nổ mìn còn sót lại từ trước đó. 

Theo thông tin từ Giám đốc Bệnh viện ĐKKV Cẩm Phả, Bệnh viện đã tiếp nhận và huy động toàn bộ lực lượng y bác sỹ bệnh viện để sơ, cấp cứu cho các nạn nhân, báo Kiến thức đưa tin.

Thông tin ban đầu, có một người bị thương nặng (dập phổi, chấn thương sọ não), chuẩn bị tiến hành phẫu thuật; 3 người bị chấn thương lồng ngực, chi trên và mặt; 10 người còn lại bị thương nhẹ.

Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cũng đã điều động 2 kíp bác sỹ từ Bệnh viện ĐK tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy tới hỗ trợ công tác cứu chữa người bị nạn. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo