Pháp luật

Nổ súng bắn người ở Quảng Nam: Lộ diện 2 thủ phạm

Tại cơ quan công an, cả 2 nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn ở Quảng Nam đều thừa nhận mình là thủ phạm dùng súng bắn người.

Sáng 4/10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ và các đối tượng liên quan trong vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn từ Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) để thụ lý theo thẩm quyền.

Vụ việc xảy ra vào tối 1/10, khi Thắng đang chơi cua bầu thì thấy anh Văn Thôi (SN 1983, trú thôn Nam Phụng, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc) đang nhậu với nhóm bạn ở gần đó có liếc nhìn mình.

Thắng tại cơ quan điều tra. Ảnh CSĐT

Cho rằng anh Thôi "nhìn đểu" nên giữa Thắng và anh Thôi xảy ra cãi nhau. Sau đó, Thắng gọi Nguyễn Thanh Bình (SN 1983; trú thôn Hà Nha, xã Đại Đồng) mang một khẩu súng tự chế đến.

Tại đây, Bình và Thắng dùng súng bắn vào vùng bụng và dùng một vật sắc nhọn chém vào đầu anh Thôi khiến nạn nhân gục tại chỗ, báo GĐVN đưa tin.

 Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu và hiện đang dần hồi phục. Tại hiện trường, công an thu được 2 vỏ đạn.

Điều đáng nói, sáng 2/10, sau khi đầu thú, Thắng khai nhận là người nổ súng bắn anh Thôi. Tuy nhiên, chiều cùng ngày, Bình đầu thú và cũng đã thừa nhận chính mình mới là người dùng súng bắn nạn nhân thủng bụng, báo Người lao động đưa tin.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo