Pháp luật

Nổ súng tại trạm CSGT: Kỷ luật 9 cán bộ

Tại buổi họp báo, Giám đốc CA tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ký quyết định kỷ luật 9 cán bộ, chiến sỹ có liên quan đến vụ nổ súng xảy ra tại trạm CSGT Bến Tre. Trưởng trạm CSGT Suối Tre cũng đã bị giáng chức xuống làm phó trạm

Ngày 17/2, Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức họp báo công bố kết quả xử lý vụ nổ súng xảy ra tại trạm CSGT Suối Tre ngày 22/9/2013.

Tại buổi họp báo, Giám đốc CA tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ký quyết định kỷ luật 9 cán bộ, chiến sỹ. Trong đó, nguyên Đại úy Ngô Văn Vinh, Trạm tuần tra CSGT Suối Tre (Phòng CSGT đường bộ-đường sắt - CA tỉnh) đã bị tước quân tịch, khai trừ Đảng và tạm giam để điều tra, còn 8 cán bộ, chiến sỹ cũng đã có các hình thức xử lý cảnh cáo khiển trách.
 
Trưởng trạm CSGT Suối Tre cũng đã bị giáng chức xuống làm phó trạm. Đối với BGĐ CA tỉnh Đồng Nai, GĐ và PGĐ CA tỉnh Đồng Nai cũng đã tự nhận kiểm điểm trước BTV Tỉnh ủy Đồng Nai.
 
Trạm CSGT Suối Tre nơi xảy ra vụ nổ súng.
 
Được biết, trước đó chiều ngày 22/9/2013, nhóm cảnh sát giao thông gồm Thiếu tá Trần Ngọc Sơn (39 tuổi, trạm phó),  Đại úy Ngô Văn Vinh (38 tuổi) và Thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi) có đi ăn uống và hát karaoke ở TX.Long Khánh.
 
Đến khoảng 17h cả nhóm trở về Trạm tuần tra kiểm soát giao thông Suối Tre thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, sau đó có nhiều tiếng súng nổ.
 
Vụ nổ súng khiến Thiếu tá Trần Ngọc Sơn - phó trạm Suối Tre, tử vong, Đại úy Ngô Văn Vinh và Thượng úy Đoàn Thanh Phú hôn mê.
 
Sau đó, cơ quan chức năng đã xác định ông Ngô Văn Vinh chính là người nổ súng dẫn đến cái chết của Thiếu tá Trần Ngọc Sơn.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo