Pháp luật

Nổ súng tại UBND TP.Thái Bình: Một người chết, ba người bị thương

Đang tổ chức cuộc họp về báo cáo dự thảo quy hoạch kiến trúc thành phố, bỗng một kẻ lạ mặt xuất hiện, kế ngay đó là liên tiếp những tiếng nổ. Bốn người trong cuộc họp gục xuống. Sự việc xảy ra vào lúc 14h chiều nay (11/9) tại UBND TP. Thái Bình.

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình cho biết, lực lượng chức năng thuộc cơ quan này đang khẩn trương điều tra, truy bắt kẻ nổ súng tại trụ sở UBND TP. Thái Bình khiến bốn cán bộ bị thương.

UBND TP. Thái Bình sau khi xẩy ra sự việc
 
Theo thông tin ban đầu, buổi chiều cùng ngày, khi 6 cán bộ đang họp dự thảo về quy hoạch kiến truc thành phố thì bỗng xuất hiện một người lạ mặt đột nhập vào phòng làm việc của Đội giải phóng mặt bằng, thuộc Trung tâm phát triển quỹ đất TP. Thái Bình (Thuộc UBND Thái Bình, tại số 71 - Trần Phú - Tp. Thái Bình) dùng súng bắn về phía cán bộ rồi bỏ trốn.
 
Vụ việc xảy ra khiến 4 trong số 6 cán bộ trong phòng làm việc bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Bốn người bị thương được xác định là: Nguyễn Thanh Dương - PGĐ Trung tâm và 3 nhân viên là Vũ Ngọc Dũng, Bùi Đức Xuân, Vũ Công Cường. Trong đó, hai người bị thương nặng phải đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu là Nguyễn Thanh Dương và Vũ Ngọc Dũng.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng bảo vệ thuộc UBND TP. Thái Bình và Công an tỉnh Thái Bình đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường.
 
Cơ quan chức năng cho biết, đã xác định được đối tượng xả súng, đó là một người dân địa phương đang làm việc tại TP.HCM, mới về quê được ít ngày.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự bất đồng giữa phương án đền bù, giải phóng mặt bằng của Đội giải phóng mặt bằng và gia đình nghi phạm.
 
Thông tin chúng tôi mới nhận được, nạn nhân Vũ Ngọc Dũng đã tử vong vào lúc 19h tối nay tại bệnh viện Việt Đức.
 
Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng Thái Bình cũng xác định viên đạn được bắn ra từ khẩu súng của nghi phạm là đạn chì.
 
Chúng tôi sẽ thông tin tiếp về diễn biến sự việc.
Giang Vương
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo