Pháp luật

Nổ súng vào taxi ở Thanh Hóa: Vác súng đi săn rồi bắn người

Theo lời khai của các đối tượng, trong quá trình mang súng đi săn, Hảo tình cờ gặp người từng có mâu thuẫn với mình nên đã chặn đường, nổ súng truy sát.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h ngày 31/8, tại địa phận thôn 5 xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), xảy ra vụ nổ súng khiến 3 người bị thương, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Khẩn trương điều tra, cơ quan Công an xác định thời điểm trên, anh Cao Văn Việt, trú ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, cùng 4 người bạn đi xe taxi tới nhà người quen tại xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống.

Chiếc xe taxi bị đạn nã vỡ kính. Ảnh: Báo ANTĐ.

Vừa tới nơi, nhóm anh Việt bất ngờ bị một nhóm thanh niên bịt khẩu trang, mang theo súng, dao, kiếm chặn xe. Nhóm anh Việt đóng cửa xe để tìm cách chạy thoát thì bị nhóm côn đồ trên dùng đá ném vỡ kính, nổ súng khiến 3 người trúng đạn.

Các nạn nhân bị thương gồm: anh Cao Đình Việt, Nguyễn Huy Hải, cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, và anh Lê Trọng Anh, trú ở xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 2/9, CQĐT đã xác định và vận động 2 đối tượng trong vụ việc trên ra đầu thú, giao nộp 2 khẩu súng tự chế là hung khí gây án.

Theo đó, 2 đối tượng ra đầu thú gồm: Nguyễn Khắc Hảo (sinh năm 1982 ở xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (sinh năm 1991 ở phường Đông Hải, TP.Thanh Hóa).

Theo lời khai ban đầu của 2 đối tượng, vào trưa ngày 31/8, Sơn và Hảo mang theo 2 khẩu súng tự chế để đi Như Thanh săn bắn. Khi đến cầu Quan Nam thì rủ thêm 3 đối tượng khác cùng đi.

 

Lúc đến địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống thì Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên xe taxi Mai Linh, biển kiểm soát 36A- 265.91 nên đã dừng lại và yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống.

Lập tức Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe tacxi khiến 3 người trong xe bị thương trong đó có Việt.

Hiện, Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại trong vụ án này để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo