Pháp luật

Nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk: Bộ Công an chỉ đạo điều tra

Chiều 13/12, đoàn công tác của Bộ Công an sẽ làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk để chỉ đạo, điều tra nguyên nhân vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh này.

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk – vừa cho biết, chiều nay (13/12), đoàn công tác của Bộ Công an sẽ vào làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk để chỉ đạo, điều tra nguyên nhân vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, theo tin tức trên báo Lao động.

Nhiều hộ dân nằm sát trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắ bị ảnh hưởng sau vụ nổ. Ảnh PLO.

“Đoàn công tác của bộ cũng sẽ đến thăm hỏi, động viên gia đình các cán bộ, chiến sỹ công an bị chết và bị thương trong vụ nổ” - thượng tá Tuấn nói.

Trong diễn biến liên quan, bác sỹ Y B’liu – Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk – cho biết, ngoài 3 cán bộ tử vong và 3 cán bộ bị thương như Công an tỉnh thông tin, bệnh viện còn tiếp nhận điều trị cho thượng sĩ Vũ Như Khuê (SN 1994, công tác tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Đắk Lắk). 

Thượng sỹ Khuê nhập viện lúc 0h 30 sáng 13/12 trong tình trạng bị chấn thương ở đầu và tay, và là người bị thương nhẹ nhất trong vụ nổ.

Sáng cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức họp báo, cung cấp thông tin bước đầu về vụ nổ. Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin, vụ nổ xảy ra vào lúc 20h50 tối 12/12, tại nơi lưu giữ vật chứng của Phòng An ninh điều tra (Công an tỉnh). Vụ nổ khiến 6 người thương vong, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vụ nổ là tai nạn ngoài ý muốn, không có yếu tố khủng bố, phá hoại. Hiện lực lượng chức năng đang tập trung cứu chữa cho những người bị thương và khắc phục hậu quả do vụ nổ gây ra.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Lao động, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo